Thị Trường, - 28/07/2016 05:17 PM
Một số thông tin chi tiết về thế hệ mới của dòng xe Impreza 2017 đã được Subaru tiết lộ trước khi dòng xe này chính thức được bán ra tại Nhật Bản.

Cụ thể, Subaru Impreza 2017 vừa được giới thiệu với 2 phiên bản Impreza Sport 5 cửa và Impreza G4 sedan. Cả 2 phiên bản này đều được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, đi kèm là hệ dẫn động bánh xe phía trước hoặc dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số CVT.

Subaru-Impreza-2017-được-trang-bị-túi-khí-dành-cho-người-đi-bộ

Impreza 2017 cũng chính là mẫu xe đầu tiên được trang bị nền tảng mới mà Subaru mới phát triển. Cả phiên bản sedan và wagon của Impreza mới đều có chiều rộng lớn hơn so với thế hệ cũ khi có chiều dài cơ sở 2,670mm, lớn nhất phân khúc.

Đặc biết, Subaru Impreza 2017 còn được trang bị túi khí dành cho người đi bộ, khi xảy ra va chạm trang bị an toàn này sẽ bung ra từ mui xe. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp khá nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác.

Tương tự như những mẫu xe Subarus khác, kiểu dáng đẹp không phải là một thế, tuy nhiên Impreza 2017 đã được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm. Impreza mới có thiết kế sắc nét và đậm chất thể thao hơn đặc biệt là phiên bản sedan.

Dự kiến, Subaru Impreza mới sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản từ tháng 9 tới, sau đó sẽ là thị trường Mỹ.

Subaru-Impreza-2017-được-trang-bị-túi-khí-dành-cho-người-đi-bộ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.