Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 30/01/2023 11:40 AM
Mẫu tay ga sở hữu nhiều trang bị ấn tượng trong khi ngoại hình hấp dẫn người sử dụng với những đường nét sắc sảo ấn tượng.

Kymco tại châu Âu mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2023 của bộ đôi tay ga Dink R 125/150. Phiên bản mới này chỉ đơn thuần là bản cập nhật màu sắc và một số thay đổi về mặt thiết kế, còn lại không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đó.

    Kymco Dink R-CafeAuto-2

Cụ thể, Kymco Dink R 2023 vẫn giữ thiết kế maxi-scooter đặc trưng cùng một số các chi tiết của dòng adventure, đặc biệt là ở bộ phận "mỏ diều hâu" từ quây trước. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại, cụm đèn pha kép phía trước tạo với quây trước thành mặt nạ sắc sảo, ấn tượng.

     Kymco Dink R-CafeAuto-3

Dink R 2023 cũng được trang bị kính chắn gió cao có thể điều chỉnh điện tiện lượt. Chiếc xe cũng được trang bị cụm đồng hồ 3 khu vực tất cả đều sử dụng LCD hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số máy giúp người sử dụng nắm bắt được tình trạng xe tốt hơn. Cụm đồng hồ này cũng có thể kết nối với smartphone thông qua kết nối bluetooth hiện đại. 

     Kymco Dink R-CafeAuto-4

Thế hệ xe ga 2023 này cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey hiện đại cùng với 2 cổng sạc USB, tiện lợi cho việc sạc smartphone. So với thế hệ 2022 thì Dink R 2023 cũng được thay đổi về thiết kế bộ vành mặc dù vẫn sử dụng bộ vành đúc. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xy lanh đơn, làm mát bằng không khí với 2 lựa chọn là 125cc và 150cc. 

     Kymco Dink R-CafeAuto-5

Giá bán của xe ga Dink R 2023 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ ở mức hợp lý. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.