Khám Phá, - 19/05/2017 03:56 PM
GM Việt Nam vừa phát động cuộc thi Chevrolet Trax #LiveloveEnjoy nhằm khuyến khích khách hàng thể hiện cá tính và phong cách sống thông qua dòng xe Chevrolet Trax.

Cuộc thi được tổ chức thông qua mạng xã hội Facebook. Người tham gia sẽ ghi lại hình ảnh của mình tại một địa điểm yêu thích trong thành phố, thể hiện một cách ấn tượng nhất tinh thần sống yêu tận hưởng và chia sẻ hình ảnh lên trang fanpage của Chevrolet Việt Nam kèm hashtag LiveloveEnjoy.

gm-viet-nam-phat-dong-cuoc-thi-chevrolet-trax-liveloveenjoy

Bốn người chơi với những bức ảnh nhận được nhiều like nhất sẽ giành giải thưởng đặc biệt. Trong đó, giải Nhất là điện thoại một Iphone 7 cùng một chuyến du lịch tại TP.HCM. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017. Trong khuôn khổ cuộc thi, GM Việt Nam sẽ trưng bày Chevrolet Trax tại Takashimaya Mall (quận 1, TP.HCM) trong các ngày 18-20/5/2017.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Trax hiện được phân phối với giá 769 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.4L ECOTEC, cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

gm-viet-nam-phat-dong-cuoc-thi-chevrolet-trax-liveloveenjoy

Chevrolet Trax sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, như đèn pha LED; ghế ngồi được bọc da kết hợp nỉ; vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp các nút điều khiển; hệ thống giải trí Mylink thế hệ mới cùng màn hình cảm ứng 7 inches kết nối điện thoại thông minh; hệ thống âm thanh 6 loa; gương chiếu hậu chống chói…

Cùng với đó là các tính năng an toàn, như hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp PBA, cân bằng điện tử ESC, điều khiển lực phanh vào cua CBC, hệ thống khởi hành ngang dốc/xuống dốc, đi kèm 6 túi khí và camera lùi.

gm-viet-nam-phat-dong-cuoc-thi-chevrolet-trax-liveloveenjoy

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.