Khám Phá, - 29/10/2014 05:24 PM
Phần 7 rất được mong đợi của loạt phim về xe hơi và những màn rượt đuổi ngoạn mục sẽ được hâm nóng bằng trailer đầu tiên sẽ công bố vào 01/11 tới.

Trước khi trailer phát hành, Universal Pictures đã tiết lộ một số hình ảnh và video từ Furious 7 và các bộ phim Fast & Furious trước nhằm kích thích người xem.

Trong một tuyên bố, đoàn làm phim Fast & Furious đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc này với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. Đối với những bạn không thể đến rạp chiếu phim, bạn sẽ có thể theo dõi truyền hình trực tiếp bắt đầu vào buổi trưa trên trang Facebook Fast & Furious."

Trong khi chi tiết cụ thể về bộ phim mới sẽ không được biết đến cho đến khi trailer được tung ra, chúng ta biết rằng Paul Walker đã chết trong một vụ tai nạn vào thời gian quay phim cho Furious 7. Người anh em của Paul Walker sẽ đóng thế cho Walker trong phim.

Cùng xem những video từ Furious 7 và các bộ phim Fast & Furious trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.