Văn hóa xe, - 10/05/2021 02:00 PM
Chiếc xe thể thao hiệu suất cao - Lykan FF7 – được sử dụng trong các cảnh quay mạo hiểm trong phần 7 của series Fast and Furious được đưa ra bán đấu giá tới đây.

Chiếc xe được sử dụng trong cảnh quay nhân vật Brian và Dom đâm xe xuyên qua các căn phòng trong một tòa nhà chọc trời. Sau cảnh quay, siêu xe này có tổn thất khi bị trầy xước sơn, cửa kính cũng bị tình trạng tương tự và cửa hút gió trên nóc xe cũng bị mất, gãy gương chiếu hậu 2 bên, lưới tản nhiệt và nội thất bị va đập, móp méo. Túi khí, cụm công cụ và bảng điều khiển đã bị loại bỏ để quay phim.

Mặc dù bị những thiệt hại nói trên nhưng chiếc xe này vẫn hoạt động được nhưng chắc chắc không phải để dạo phố.

Lykan FF7 được sản xuất tại Italia vào năm 2013 với động cơ của Porsche có 6 xi lanh dung tích 2,7 lít, công suất 270  mã lực. Chiếc xe này có cỡ chiều dài, rộng và cao lần lượt tương ứng là 4.495 mm, 1.995 mm, 1.180 mm, nặng 1.300kg.

Công ty thực hiện cuộc đấu giá là RubiX và buổi đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 11/5. RubiX cũng chấp nhận thanh toán cả bằng Bitcoin và RubiX hy vọng chiếc xe này sẽ bán được ít nhất 750 nghìn USD và cao nhất là 2,5 triệu USD.

Chiếc xe hiện được trưng bày tại W Motors Gallery -  Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Saudi.

Cảnh quay phim của Lykan FF7:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.