Xe điện, - 03/09/2024 12:15 PM
Mới đây hình ảnh chiếc VinFast VF 5 xuất hiện trên mạng xã hội gây chú ý khi có vẻ ngoài khác biệt so với những mẫu xe khác.

Theo đó VinFast VF 5 vừa xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội có ngoại thất tương tự như các phiên bản khác nhưng lại có bộ bánh mâm sắt kích thước chỉ 16 inch, đi kèm ốp mâm nhựa. Chi tiết này khá giống mẫu VinFast VF 3 vốn sử dụng kiểu mâm sắt trên để tối ưu chi phí.

xuat-hien-phien-ban-la-cua-xe-dien-vinfast-vf-5-co-chi-tiet-giong-vf-3

Có thể suy đoán đây là phiên bản tiêu chuẩn của VF 5 bên cạnh bản Plus và có thể có mức giá bán thấp hơn cùng với việc các trang bị tiện nghi sẽ giản lượt nhằm có mức giá tối ưu hơn, hợp cho nhóm khách dùng để kinh doanh dịch vụ.

Một số thông tin cho biết thì phiên bản tiêu chuẩn trên sẽ có các tính năng vận hành và an toàn gần như giữ nguyên. Theo các thông tin tổng hợp thì hiện nay VinFast VF 5 vẫn còn một bản tối giản hơn nữa nhưng chỉ bán tại thị trường Indonesia.

xuat-hien-phien-ban-la-cua-xe-dien-vinfast-vf-5-co-chi-tiet-giong-vf-3

VinFast VF 5 được định vị trong phân khúc SUV cỡ A tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Venue, Kia Sonet và Toyota Raize. Xe có tầm vận hành khoảng 326 km trong một lần sạc đầy pin với hiệu suất 134 mã lực, 135 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.