Xe điện, Văn hóa xe, - 19/08/2024 09:09 AM
Một chiếc Tesla Cybertruck được cho là thuộc sở hữu của nước Cộng hòa Chechnya vừa gây sốt công đồng mạng với việc trang bị một khẩu súng máy ở phần phía sau.

Ông Ramzan Kadyrov - lãnh đạo vùng Chechnya (thuộc Nga) đã nâng cấp chiếc Tesla Cybertruck trở nên đáng sợ hơn hơn bằng cách gắn thêm một khẩu súng máy và cam kết đưa nó ra tiền tuyến nhằm tham gia cho các mục tiêu quân sự.

xe-dien-tesla-cybertruck-duoc-nang-cap-la-dung-de-chien-dau-tai-ukraine

Ngoài ra, lãnh đạo vùng Chechnya cho biết đã nhận chiếc Tesla Cybertruck từ ông Musk, việc nâng cấp độ chế này nhằm thử nghiệm nó để xem xe có xứng đáng với danh hiệu "Quái thú mạng" hay không. Hiện CEO của Tesla chưa bình luận về thông tin này.

Đáng chú ý, những chiếc xe Tesla không được phân phối chính thức ở Nga. Tuy nhiên người dùng ở nơi đây có thể sở hữu những mẫu xe điện này thông qua hình thức mua đi bán lại từ những người buôn xe với mức giá quy đổi trung bình khoảng 5 tỷ đồng.

xe-dien-tesla-cybertruck-duoc-nang-cap-la-dung-de-chien-dau-tai-ukraine

Một thông tin khác cho biết Ông Kadyrov là nhà lãnh đạo Chechnya do Moscow bổ nhiệm và là đồng minh thân cận với Tổng thống Nga Vladimir Putin và từng cung cấp 43.000 binh sĩ Chechnya tham gia xung đột tại Ukraine. Khả năng cao chiếc Tesla Cybertruck sẽ có mặt tại các chiến dịch quân sự tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.