Văn hóa xe, - 04/09/2024 03:55 PM
Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới đã xác nhận hoạt động kỷ niệm 25 năm bằng cung đường Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam và kết thúc tại Singapore, kéo dài 6 ngày cùng hơn 3.000km lăn bánh.

Trong hành trình Gumball 3000 lần này quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe từ Porsche cổ điển đến siêu xe Bugatti và Koenigsegg,… sẽ tụ hội và di chuyển theo cung đường. Mỗi chiếc xe được điều khiển từ chính những chủ sở hữu vốn là những tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng từ nhiều quốc gia khác nhau.

gumball-3000-y-nghia-hanh-trinh-tu-tp-hcm-den-singapore

Năm nay, dẫn đầu hành trình sẽ là chiếc Lamborghini SVJ được cầm lái bởi Maximillion Cooper - nhà sáng lập Gumball 3000 và YouTuber James Walker - chuyên đánh giá và chia sẻ các nội dung về siêu xe. Bên cạnh đó là loạt tên tuổi khác như

  • Cựu danh thủ Manchester United và tuyển Pháp Patrice Evra - Rolls Royce Cullinan
  • Các YouTuber như Lazarbeam, Lachlan Power và Sidemen Vikkstar - Land Rover Defender
  • Chủ kênh YouTube DailyDrivenExotics - Lamborghini SVJ

 

Ngoài ra còn có những người nổi tiếng như rapper Mỹ Ja Rule và Bun B, ngôi sao bóng bầu dục Jimmy Graham, vận động viên bóng chày Ken Griffey Jr và một trong số các đại diện Việt Nam có thể nhắc đến là rapper BinZ.

Theo lịch trình, đoàn Gumball 3000 sẽ bắt đầu tập trung giao lưu tại Đại lộ Lê Lợi, Tp. HCM vào ngày 14/9/2024. Sau đó vào trưa ngày 15/9/2024 sẽ khởi hành từ đây về địa đạo Củ Chi nổi tiếng và tiếp tục di chuyển sang Phnom Penh, dừng chân tại, Angkor Wat, Campuchia.

gumball-3000-y-nghia-hanh-trinh-tu-tp-hcm-den-singapore

Trong buổi tối ngày 16/9/2024, Quỹ Gumball 3000 sẽ tổ chức đêm tiệc và đấu giá từ thiện thường niên, hợp tác cùng nhà đấu giá Christie’s tại Angkor Wat. Số tiền đấu giá thành công sẽ quyên góp vào quỹ Gumball 3000 sử dụng để hỗ trợ các chương trình dành cho thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Các ngày tiếp theo đoàn Gumball 3000 sẽ di chuyển đến Bangkok, Krabi – Thái Lan, Kuala Lumpur – Malaysia và kết thúc tại một sự kiện đua xe F1 ở Singapore vào 21/9/2024. Ngoài ra đây cũng là nơi chiếc cúp danh giá của hành trình Asprey’s Spirit of Gumball, sẽ được trao cho người chiến thắng tại Marina Bay Sands.

gumball-3000-y-nghia-hanh-trinh-tu-tp-hcm-den-singapore

Maximillion Cooper - nhà sáng lập hành trình Gumball 3000 cho biết: “Hành trình lần này thực sự là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa để kỷ niệm 25 năm Gumball 3000. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nền văn hóa mới lạ, kết nối với những tâm hồn đồng điệu từ mọi quốc gia, trải nghiệm những cung đường tuyệt vời của khu vực xinh đẹp này. Và hơn hết, chúng ta còn chung tay góp sức để trao cho người trẻ những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.