Theo quan niệm của đa số người Việt Nam, những con số và thứ tự sắp xếp của chúng trong biển số xe có ý nghĩa và ảnh hưởng đến chủ xe.

Rất nhiều người có quan niệm rằng biển số xe có thể mang tới vận may, sức khỏe và cả vận hạn cho chủ xe. Dưới đây là những cách dịch cơ bản giúp mọi người hiểu về những ý nghĩa thú vị về biển số xe.

Ngoài ra biển số xe đẹp phải kết hợp được âm dương, ngũ hành hay các số mang các ý nghĩa. Các biển số có số đuôi tiến, hoặc cao hơn các số đứng trước. Được xem là số kết thúc có hậu, cũng được rất nhiều người trong giới kinh doanh mua bán tìm kiếm.

Chính vì vậy, thông qua biển số xe có thể thấy được vận mệnh của người chủ xe. Tuy nhiên, để hiểu một biển số đẹp hay không còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận, đánh giá của mỗi người. Nhưng để biển số đó vừa đẹp vừa hợp tuổi với chủ nhân để khi sử dụng mang lại tài lộc thì không hề dễ.

Đối với người mua xe, hay đang sử dụng thì nên kiểm tra biển số, từ đó có thể biết được biển số xe đang dùng có hợp với tuổi. Hơn nữa sẽ an tâm hơn về mặt tâm linh, giúp cho vận mệnh của mình được tốt hơn. Chính vì thế việc xem biển số xe là rất cần thiết. Sẽ cung cấp rất nhiều những thông tin hữu ích về ý nghĩa biển số xe đang sử dụng.

Theo đó, để có được kết quả, ta áp dụng công thức như sau: Lấy 4 số cuối (hoặc 5 số cuối) của biển số xe chia cho 80. Sau đó trừ cho phần nguyên, lấy số dư còn lại nhân với 80. Kết quả ra được tương ứng với bảng dưới đây:

Việc có được biển số hợp tuổi tạo cảm giác tin tưởng, an toàn khi đi xe. Cũng như khiến cho chiếc xe trở thành bùa hộ mệnh của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin tham khảo và chiêm nghiệm mà thôi. Tài xế khi di chuyển trên đường nên trang bị các kỹ năng lái xe an toàn và cẩn thận điều khiển phương tiện của mình để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.