Buồng lái ảo mới này sẽ chính thức có mặt trên mẫu coupe TT sắp ra mắt. Đó là một màn hình hoàn toàn được số hóa có chức năng kết nối mạng, định vị chỉ đường, và hoạt động như một đồng hồ tốc độ. Ngoài ra, trên màn hình này còn cung cấp các thông tin về thời gian, nhiệt độ, lượng xăng, độ cao, bài hát đang phát…
Bảng điều khiển được đặt trước mặt người lái, được vận hành trơn tru nhờ vào 30 con chip đặt dưới màn hình rộng 12,3 inch. Điều này có nghĩa là người lái sẽ ít bị phân tâm và rời mắt quá lâu khỏi con đường đang lái.
Được biết, Audi từng giành giải nhất của 5 hạng mục về công nghệ của giải Connectivity Awards 2014, bao gồm các giải về: định vị, điện thoại tích hợp, hệ thống âm thanh, hệ thống giải trí/đa phương tiện và kết nối giữa các xe. Ông Ulrich Hackenberg – thành viên hội đông quản trị Audi AG cho biết: “Những giải thưởng này chứng minh rằng con đường chúng tôi đi alf đúng đắn. Chúng tôi xem kết nối trong xe là xu hướng lĩnh vực mà mình theo đuổi trong tương lai”.
Cùng theo dõi cách thức mà bảng điều khiển với hệ thống buồng lái ảo mới của Audi TT hoạt động qua đoạn video clip sau:
Cấu tạo bên trong của bảng điều khiển mới
Audi Việt Nam đã tiến hành chương trình triệu hồi thay thế túi khí trên vô lăng lái của mẫu xe Audi TT vì có thể gây thương tích nhẹ cho người lái.
Trước Tết, dàn xe sang được đại gia tại Quảng Ninh tậu để phục vụ việc di chuyển của các cán bộ trong tập đoàn đã làm xôn xao cả nước. Chưa dừng lại ở đó, tập đoàn của vị đại gia này mới đây đã tậu thêm ba chiếc siêu xe thuộc hàng độc tại Việt Nam.
Audi TT RS phiên bản giới hạn 50 chiếc vừa được ra mắt tại Mỹ với mức giá hơn 1,8 tỷ đồng.
Ra đời kể từ cuối thập niên 90, Audi TT đã từng là một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ rất được yêu mến.
Châu Âu vốn là thánh địa của những chiếc hatchback nhưng không vì thế mà sự đa dạng trong phân khúc xe hơi lại giảm đi.