Văn hóa xe, - 09/02/2022 09:00 AM
Trước Tết, dàn xe sang được đại gia tại Quảng Ninh tậu để phục vụ việc di chuyển của các cán bộ trong tập đoàn đã làm xôn xao cả nước. Chưa dừng lại ở đó, tập đoàn của vị đại gia này mới đây đã tậu thêm ba chiếc siêu xe thuộc hàng độc tại Việt Nam.

Sau dàn xe siêu sang trị giá hàng trăm tỷ đồng tậu trước Tết âm lịch lmaf mọi người lầm tưởng là thưởng Tết, tập đoàn bất động sản lớn tại Quảng Ninh mới đây đã tậu thêm dàn xe thể thao hai cửa với ba mẫu xe thuộc hàng độc nhất Việt Nam.

Đầu tiên là chiếc Bentley Continental GT V8 Convertible thế hệ mới vừa cập bến Việt Nam cách đây ít ngày. Đây là chiếc xe thể thao hạng sang loại này đầu tiên tại nước ta. Xe sở hữu ngoại thất sơn trắng cùng gói trang trí các chi tiết sơn đen bóng Blackline Specification. Nội thất của xe bọc da bò màu nâu nhạt, kết hợp cùng chi tiết ốp gỗ sơn đen bóng và nhôm đánh bóng trang trí.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Bentley Continental GT V8 Convertible thế hệ mới được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 542 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF. Nhờ sức mạnh này, xe có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa đạt 318 km/h.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Tiếp đến là chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet được “thửa” riêng với nhiều tùy chọn nhất Việt Nam. Xe sở hữu màu sơn đỏ tươi, mâm RS Spyder kích thước 21 inch, phanh gốm – sợi carbon, ốp sợi carbon trang trí trong khoang lái và nội thất bọc da đặc biệt. Riêng tiền dành cho các tùy chọn cho xe đã tốn của chủ sở hữu số tiền trên 3 tỷ đồng.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Porsche Carrera S Cabriolet được trang bị động cơ boxer đặc trưng, dung tích 3.0 lít tăng áp. Động cơ này được thiết lập để sản sinh công suất 444 mã lực. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp đến từ ZF. Với sức mạnh này, Porsche Carrera S Cabriolet có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 306 km/h.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Cuối cùng là chiếc Dodge Challenger SRT Superstock đầu tiên được đưa về Việt Nam khá kín tiếng. Chiếc siêu xe cơ bắp đến từ Mỹ này sở hữu ngoại thất sơn đỏ Tor Red nổi bật. Thân xe được làm rộng với lốp cỡ lớn 315/40ZR18 ở tất cả các bánh xe. Giá bán của mẫu xe này được đồn đoán ở mức 10 tỷ đồng.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Dodge Challenger SRT Supertock được trang bị động cơ V8 dung tích 6,2 lít siêu nạp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 808 mã lực và mô-men xoắn tối đa 958 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, tốc độ tối đa đạt 270 km/h.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Bên cạnh ba chiếc xe thể thao thuộc hàng độc nhất Việt Nam, doanh nghiệp này còn tậu thêm ba chiếc Audi TT. Đây là mẫu xe thể thao coupe từng làm mưa làm gió tại Việt Nam một khoảng thời gian dài. Mẫu xe này nằm chung phân khúc với Porsche Cayman/Boxster. Hiện tại, giá bán của mẫu xe thể thao này ở mức khoảng 2-3 tỷ đồng.

sau-dan-xe-sang-dai-gia-quang-ninh-tiep-tuc-tau-3-sieu-xe-khung

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.