Golf, - 29/03/2021 09:21 AM
Học golf ở đâu với các tay golf mới luôn là vấn đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều. Học đánh golf ở đâu phụ thuộc vào mục đích chơi golf và khả năng tài chính của bạn, hơn nữa nhu cầu của người chơi như thế nào thì sẽ lựa chọn phương pháp học cho hiệu quả.

Học đánh golf từ bạn bè và qua các phương tiện truyền thông

Ông bà ta ngày xưa đã có câu: “ học thầy không tày học bạn”. nếu các tay golf có những người bạn có kinh nghiệm và kỹ thuật đánh golf tốt thì có thể học thêm từ họ. Bạn có thể chơi golf cùng để được sửa các lỗi cơ bản, hỏi nhưng gì bản thân chưa biết, nên học từ những người có điểm handicap thấp, vì những người có điểm số handicap cao thì chưa thực sự có đủ kinh nghiệm và kỹ thuật tốt để dạy cho người khác.

Ngoài ra các kênh truyền thông cũng là một phương tiện học đánh golf tốt, đặc biệt là youtube. Hiện nay nhiều chuyên gia, tay golf chuyên nghiệp, nổi tiếng đều chia sẻ những kinh nghiệm đánh golf, kỹ thuật hoặc mẹo đánh bóng qua các kênh truyền thông như youtube, tiktik, facebook. Bạn có thể học từ các video này và luyện tập thực tế tại sân golf.

Golfer cũng có thể tìm hiểu golf qua các tài liệu trên internet để bổ sung thêm các kiến thức cơ bản. không chỉ có video, tài liệu của Việt Nam mà các trang nước ngoài cũng phổ biến, nên việc luyện tập golf tại nhà vô cùng dễ dàng. Nhiều chuyên gia có lời khuyên đến các tay golf mới kết hợp tìm hiểu tài liệu về golf và kết hợp với thực tế để thuần thục những bước cơ bản.

Học golf từ người hướng dẫn chuyên nghiệp

Tuy có thể học được trên mạng xã hội, youtube, bạn bè nhưng phương pháp này sẽ không chỉ ra được lỗi sai của bạn và đưa ra lời khuyên ngay lập tức. Để có thể chơi đúng kỹ thuật ngay từ ban đầu, golfer mới nên tìm đến các hướng dẫn viên golf chuyên nghiệp để có thể nắm vững các kỹ thuật của bạn. họ sẽ có thể phản hồi trực tiếp về cú đánh hỏng của bạn và sửa. Sẽ tốt hơn nếu bạn học một thầy một trò, người bên cạnh mới có thể giúp bạn nhận ra khuyết điểm từ đó mới nâng cao được trình độ và kỹ thuật thực hiện cú đánh.

Với các tay golf miền Bắc có thể học golf tại các học viện như:

Học viện golf EPGA với diện tích gần 500 ha, nằm trong khu đô thị ecopark, phía đông nam thành phố Hà Nội. Đây là học viện golf được Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tin tưởng lựa chọn, trở thành Trung tâm huấn luyện golf quốc gia, đây là nơi tập luyện của đội tuyển Golf Việt Nam, đồng thời cũng là nơi đề ra các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp cho các HLV Việt Nam

Học viện Golf quốc gia GolfGroup đây cũng là địa điểm được lựa chọn cho các bé học golf, và nhiều tay golf mới. Học viện xây dựng trên tiêu chí mang golf đến gần với toàn bộ người Việt Nam, các khóa học đào tạo chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia Nhật Bản, cam kết golfer sẽ có kỹ năng cũng như tư duy chiến lược chơi golf sau các khóa học. phù hợp với mọi người chơi từ cơ bản đến nâng cao.

Sân tập golf Him Lam Driving Range

Đây sẽ một địa điểm lý tưởng cho các tay golf mới, nằm cạnh sông Sài Gòn, có đầy đủ tiện nghi và các chuyên gia giỏi có thể đào tạo ra nhiều golfer giỏi. Sân golf có diện tích 5 ha, 100 thảm tập, 2 bunkers, 2 putting giúp bạn thoải mái tập luyện.

Sân tập Happy Golf

Nằm ở hướng đông nam, giáp ranh với các quận như Tân Phú, Bình Chánh, Long An, quận 6,…. Người chơi có thể tập được những đường bóng dài hơn 270 yard, có cảm giác thật như đang chơi cú swing trên cỏ thật. 

Ngoài hai sân tập trên, tay golf mới cũng có thể học golf tại các phòng tập 3D như Screen Golf Café Shop, Domabem Screen Golf,….

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Chiêm ngưỡng lối đánh golf thú vị của Cố danh thủ Tây Ban Nha - Seve Ballesteros

    Golf  -  21/05/2022 6:10 AM

    Seve Ballesteros qua đời năm 2011, sau ba năm chống chọi bệnh ung thư não. Ngày 7/5 vừa qua - trùng ngày mất của ông, trang Twitter "Flushing It" đăng đoạn video tưởng niệm để giới golf nhớ thêm về sự sáng tạo và điêu luyện trong kỹ thuật golf của cố danh thủ Tây Ban Nha.

  • Các loại áo chơi golf chống thấm nước mà các tay golf ưa dùng

    Golf  -  27/03/2021 5:26 AM

    Một chiếc áo chơi golf chống thấm nước không chỉ giữ cho cơ thể bạn khô ráo khi chơi golf trong thời tiết xấu mà còn là một “ bộ cánh” gọn gàng giúp người chơi dễ dàng vung gậy. Nhưng ở làng golf Việt, các loại áo chơi golf chống nước chưa được phổ biến, dưới đây là các loại áo chơi golf chống thấm nước mà các tay golf ưa dùng.

  • Chi phí cho golfer mới học chơi golf là bao nhiêu?

    Golf  -  18/10/2020 10:03 AM

    Để có thể chơi golf tốt, chuyên nghiệp và tham gia được các giải đấu thì những golfer mới buộc phải trải qua quá trình học đánh và chuẩn bị dụng cụ, quần áo. Vậy chi phí cho một golfer mới học chơi là bao nhiêu?

  • Những mẹo hữu ích cho một tay golf mới bước vào “ làng”

    Golf  -  13/10/2020 8:37 AM

    Với những người vừa tiếp xúc với golf, có ý định bắt đầu chơi môn thể thao này đều phải tìm hiểu thật kỹ. hầu như mọi thứ đều trở nên mới lạ và khó nếu không trải qua thời gian chơi dài, tích lũy kinh nghiệm như những tay golf chuyên nghiệp. Chính vì thế, những mẹo hữu ích dưới đây cho những golfer mới sẽ giúp ích rất nhiều.

  • Các tay golf mới có thể học hỏi được gì từ Collin Morikawa

    Golf  -  31/08/2020 8:30 AM

    Morikawa đã tạo được ấn tượng với làng golf khi lập liên tiếp chuỗi thành tích ở hệ thống golf đại học cho đến những giải đấu đầu tiên khi chuyển sang đấu chuyên nghiệp. Sau đó tại PGA Championship, lần đầu tiên tay golf người Mỹ này đã đạt giải đầu đời của mình. Vậy những người chơi mới sẽ học được gì từ thành công của Collin Morikawa?

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.