Golf, - 27/03/2021 12:26 PM
Một chiếc áo chơi golf chống thấm nước không chỉ giữ cho cơ thể bạn khô ráo khi chơi golf trong thời tiết xấu mà còn là một “ bộ cánh” gọn gàng giúp người chơi dễ dàng vung gậy. Nhưng ở làng golf Việt, các loại áo chơi golf chống nước chưa được phổ biến, dưới đây là các loại áo chơi golf chống thấm nước mà các tay golf ưa dùng.

FootJoy HydroKnit

Sản phẩm của FootJoy HydroKnit được thiết kế theo cổ chui, chất liệu từ vải dệt kim ba lớp vừa co dãn tốt lại mang lại độ thoáng khí cao, cho phép golfer hoạt động với cường độ cao. Áo có thể chống nước 100% và không thông gió, FootJoy HydroKnit còn chú trọng vào lớp chống nước, thêm một lớp hoàn thiện Chống thấm nước bền ( DWR) trên bề mặt vải để đảm bảo khả năng chống thấm nước lâu nhất (khoảng 2 năm). Bên cạnh đó, áo còn có thắt lưng đàn hồi điều chỉnh kích thước theo người sử dụng. Sản phẩm của FootJoy HydroKnit thiết kế túi ở bên trong áo, bạn có thể tận dụng để đựng phiếu ghi điểm hoặc điện thoại mà không lo bị ướt khi trời mưa.

 Có các loại kích thước: S-3XL và bốn màu sắc cho các tay golf thay đổi

Hiện nay trên thị trường một sản phẩm có giá khoảng 250 USD

Ping Downton

Áo chơi golf của Ping Downton có thiết kế đơn giản, năng động và hiện đại hơn, phù hợp với những tay golf trẻ. Chất liệu đi kèm với công nghệ SensorDry bền bỉ, chống nước 100% có thể giúp người sử dụng đối phó với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất của thiên nhiên. Áo chơi golf cũng co dãn và nhẹ, tạo cảm giác mềm mại cho người mặc và không cản trở các cử động quan trọng như vung gậy, dơ tay,…

Tuy nhiên có một điểm trừ là Ping Downton không thiết kế túi cho áo, hiện áo có kích thước từ S-3XL và cũng có 4 màu sắc cho các tay golf lựa chọn.

Galvin Green Action Jacket

Đây là sản phẩm được đánh giá chống thấm nước tốt nhất trong các loại áo chơi golf, áo vô cùng nhẹ, chất vải mềm mại, co dãn thoải mái, không hạn chế các động tác của người chơi. Nhờ sử dụng vải dệt kim GORE-TEX khả năng chống thấm và bảo vệ cơ thể được nâng cao, bên cạnh đó, ở các vị trí như lưng trên, khuỷu tay, được thương hiệu thiết kế riêng các miếng lót bằng chất liệu GORE-TEX 'Super Stretch' để đảm bảo kéo căng cực độ các khu vực này. Vùng vai và lưng dưới sử dụng loại vải TECHSTEEL hỗ trợ tối đa co những mang túi golf lên sân. Galvin Green Action Jacket thực sự là sản phẩm tuyệt vời mà các tay golf nên sở hữu, áo cũng có kích thước từ S-3XL và hai màu cơ bản, túi được thiết kế bên ngoài có khóa kéo, nhưng vì sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau ở nhiều khu vực quan trọng nên giá thành của Galvin Green Action Jacket sẽ có giá thành cao hơn các thương hiệu khác.

Nike Hypershield

Áo chơi golf của Nike Hypershield được thiết kế theo kiểu dáng của một chiếc áo khoác, vừa mang nét truyền thống nhưng lại có thể biến đổi thành một chiếc áo vest dễ dàng thông qua phần trên cánh tay có thể tháo rời hoặc giữ cố định bằng các nút đóng nhanh. Nhiều người cho đây là cồng kềnh, mất thời gian nhưng không, chiếc áo đã áp dụng thêm công nghệ HyperAdapt cùng với dãy lỗ thông hơi dọc theo phía sau vai để chiếc áo thêm thoáng khí và thêm di động khi xoay người thực hiện cú đánh. Chiếc áo chơi golf của Nike HyperAdapt có thể che chắn bất cứ thứ gì bên ngoài môi trường ảnh hưởng tới bạn.

Sản phẩm có kích cỡ từ XS-4XL và có ba màu sắc khác nhau, tuy nhiên vạt áo ở giữa không được đẹp mắt làm giảm đi một phần tính thẩm mỹ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.