Golf, - 16/08/2024 10:53 AM
Giải đấu “Ra Mắt CLB Golf Họ Đào Miền Nam” được diễn ra vô cùng sôi nổi trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của 144 golfer và khách mời, đáng chú ý khi lần đầu tiên 2 giải thưởng HIO đã có chủ sở hữu.

Vào ngày 15/8/2024 vừa qua, giải golf “Ra Mắt CLB Golf Họ Đào Miền Nam” đã diễn ra với bầu không khí đầy sôi nổi và hào hứng tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đúng như tên gọi, sự kiện không chỉ đánh dấu sự thành công của giải mà còn là dịp để giới thiệu Ban điều hành mới của CLB, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội phát triển cho cộng đồng golfer họ Đào.

xuat-hien-2-golfer-gianh-giai-hio-tai-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao

Trong ngày thi đấu vừa qua, hơn 144 golfer đã có một ngày giao lưu, kết nối và trải nghiệm đáng nhớ với những đường golf đầy thú vị trên sân cỏ. Tất cả đã thi đấu cống hiến với sự nhiệt tình và tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong ngày kỷ niệm của CLB.

xuat-hien-2-golfer-gianh-giai-hio-tai-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao

Giải đấu đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả đáng chú ý, đặc biệt là cú HIO ấn tượng của golfer Lê Văn Tiến tại hố 5D. Phần thưởng cho cú HIO này có tổng giá trị ấn tượng 666 triệu đồng gồm tiền mặt và các hiện vật khác. Nhưng chưa đầy 2 tiếng sau, golfer Đào Thật đã có sự đột phá khi chiếm trọn spotlight với cú HIO hiếm hoi thứ hai tại hố 8C, nhờ đó mà chiếm trọn giải thưởng trị giá lên tới 1.5 tỷ đồng

xuat-hien-2-golfer-gianh-giai-hio-tai-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao

Với thành tích ấn tượng này, golfer họ Đào đã xuất sắc chốt cú đúp HIO có một không hai trong lịch sử golf Việt, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng. Đặc biệt là với nhà tài trợ Kenichi Golf Việt Nam với lần thứ 3 trong năm tìm ra chủ nhân cho bộ gậy golf phiên bản kỷ niệm 40 năm Kenichi 6* S-Classic. Thành tích vô tiền khoáng hậu này trở thành một điểm nhấn ấn tượng, kết lại một màn khởi động thành công của CLB golf họ Đào miền Nam.

xuat-hien-2-golfer-gianh-giai-hio-tai-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao

Ngoài việc giới thiệu Ban điều hành mới thì đây cũng là sân chơi để các golfer cùng nhau nâng cao tình đoàn kết, tương trợ không chỉ trên sân golf mà còn ngoài xã hội thông việc bắt tay kinh doanh. Thêm nữa đây cũng là nơi sản sinh ra một một trường giao lưu lành mạnh và bổ ích cho các golfer họ Đào.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.