Golf, - 22/08/2024 10:25 AM
Hai trong số các đơn vị tài trợ gồm Sao Mai Education Group đã phối hợp cùng INNO Việt Nam tổ chức lễ trao giải HIO cho golfer Đào Thật, người đã có thành tích xuất sắc khi thực hiện cú HIO vào hố 8C.

Sự kiện “Ra Mắt CLB Golf Họ Đào Miền Nam” diễn ra đầy kịch tích và gây tiếng vang bởi cú HIO ấn tượng vào hố 8C đến từ golfer Đào Thật. Nhờ đó mà giải HIO gồm thiết bị họp trực tuyến hiện đại và một màn hình hiển thị chuyên dụng 86 inch, với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng chính thức có chủ.

giai-hio-cua-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao-mien-nam-chinh-thuc-duoc-ban-giao

Theo các đại diện, Sao Mai Education Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, luôn quan tâm đến việc tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Việc tổ chức lễ trao giải HIO lần này thể hiện sự cam kết của Sao Mai trong việc đồng hành cùng các hoạt động thể thao, đặc biệt là bộ môn golf

giai-hio-cua-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao-mien-nam-chinh-thuc-duoc-ban-giao

Bên cạnh Sao Mai Education Group thì INNO Việt Nam là đơn vị cung cấp các giải pháp màn hình tương tác, màn hình chuyên dùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là ngành giáo dục.

giai-hio-cua-su-kien-ra-mat-clb-golf-ho-dao-mien-nam-chinh-thuc-duoc-ban-giao

Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của Sao Mai Education Group và INNO Việt Nam trong việc phát triển và hỗ trợ cộng đồng golf Việt Nam, góp phần tạo động lực và khuyến khích các golfer không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tích cao hơn.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.