Golf, - 10/12/2021 02:00 PM
Giải PNC vào ngày 18,19 tháng này, Woods sẽ lần xuất hiện cùng cậu con trai Charlie 12 tuổi của mình. Đây cũng là đầu tiên sau cuộc tai nạn xe hơi vào tháng Hai năm nay, tai nạn này đã ảnh hưởng nhiều tới chân và đầu gối của ông.

Cựu golfer số 1 thế giới thừa nhận rằng việc phải nằm suốt 3 tuần trong bệnh viện sau tai nạn chẳng khác gì tự chặt cụt chân mình. Và ông cũng dành phần lớn thời gian trong năm 2021 để tự phục hồi chức năng tại nhà trước khi quay lại luyện tập trong những tháng gần đây.

“Năm nay là một năm dài và đầy khó khăn, tôi rất nôn nóng khởi động lại sự nghiệp của mình cùng bé Charlie trong giải PNC cuối năm nay. Thực sự rất phấn khích và tự hào khi tham gia giải đấu với vai trò là bố đồng hành cùng chính con trai của mình” Woods nói.

Trong sự kiện lần này, nhà vô định những giải đấu lớn 14 lần đã chấp nhận rằng ông sẽ không thể chơi golf bình thường được như trước nữa và còn rất lâu nữa mới có thể trở lại PGA Tour. Dù rằng ông xác nhận sẽ có mặt vào mùa giải gồm 20 đội vào ngày 18,19 tháng này.

Lần xuất hiện công khai về PGA Tour lần cuối cùng của Woods là tháng 11 năm 2019 tại The Master. Sau đó, ông đã không góp mặt trong bất kì sự kiện nào kể từ khi hai bố con dành được vị trí thứ 7 trong lần ra mặt đầu tiên cùng nhau ở sự kiện PNC năm ngoái. Justin Thomas đã giành chiến thắng cùng với cha của ông ấy vào sự kiện PNC 2020, bảo vệ thành công danh hiệu cho đội của mình ở Orlando.

Giải đấu PNC ngày xưa có tên là Giải đấu Golf dành cho Bố và con (Father – Son Challenge) để có thể mở rộng quy mô hơn cho các thành viên gia đình khác tham gia. Lần đầu tiên trong 24 năm, Nelly Korda – tay đấu số 1 thế giới, sẽ tham gia cùng với cha của mình là Petr, cựu vô địch giải Tennis Úc mở rộng (Australian Open Tennis Champion)

Một năm trước, Woods đã tham gia trận đấu cuối cùng trước khi ông vào bệnh viện và thực hiện cuộc phẫu thuật lưng lần thứ năm, không quá nguy hiểm như những lần trước. Vào cuối hiệp hai, ông đã khổng thể đánh được một số cú phát bóng vì con trai của ông đã có nhưng lần phát bóng xa hơn mức mà ông có thể đánh được.

Do tình hình dịch bệnh, ban tổ chức chỉ có thể bán vé với số lượng vé năm nay ít hơn so với những năm về trước. Các fan hâm mộ đang lần lượt đổ về sân Florida và các suất vé đang ngày được bán ra rất nhanh.

Ngoài cặp cha con nhà Woods và nhà Korda, sự kiện này còn có sự góp mặt của Gary Player, Tom Watson, Sir Nick Faldo và đội trưởng Padraig Harrington của Ryder Cup. Vậy bạn trông chờ vào sự thể hiện của cặp bố - con nào?

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.