Golf, - 08/09/2020 03:10 PM
Hilltop Valley đang thu hút lượng lớn golf thủ tới chinh phục các đường golf đầy thử thách và trải nghiệm những cảm xúc mới lạ.

Nằm giữa núi rừng hùng vỹ của huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, HilltopValley Golf Club sỡ hữu vị thế và tầm nhìn vô cùng đắc địa, hiếm có trong số các sân golf nổi tiếng ở miền Bắc. Các tay golf mới hay những golf thủ chuyên nghiệp trong làng golf Việt Nam và thế giới khi đã đặt chân đến đây đều có chung một nhận định: Hilltop Valley không giống bất cứ trải nghiệm golf nào mà họ từng trải qua. Là bởi mỗi thách thức trên sân golf này đều đem đến một niềm hứng khởi bất ngờ cho họ.

Hilltop Valley được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf có địa hình khó và đẹp nhất phía Bắc Việt Nam

Điểm độc đáo nhất của sân golf này so với các sân golf khác là sự thay đổi độ cao rất lớn giữa các hố golf. Người chơi sẽ có cảm giác như di chuyển và phát bóng từ ngọn đồi này sang ngọn đồi khác. Từ đây, golfer có thể vừa thực hiện các đường golf táo bạo vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy qua thành phố Hòa Bình.

Golfer Nguyễn Văn Toàn có cơ hội trải nghiệm tại Hilltop từng chia sẻ: “Tôi rất sợ khi đứng trước hố số 3, số 4 và số 15 tại đây. Quả thực, đứng trước hố số 15 với địa hình gấp khúc, 2 bên đều là vực sâu với mặt cắt fairway có chỗ chỉ rộng 20 yard là một thách thức lớn dành cho các golfer”.

Các golfer Hàn Quốc và Nhật Bản cũng đặc biệt yêu thích sân golf này bởi độ thách thức của sân cũng như địa hình khó rất giống với các sân golf của nước họ.

9 hố golf đầu nằm trong thung lũng và suối hồ với độ khó trung bình. 9 hố sau được bố trí uốn lượn theo đường lên đỉnh núi dốc và cao hơn, đòi hỏi những cú swing đầy uy lực và mạo hiểm. 2 hố có độ khó cao nhất là 13 và 14. Đây là hố par 3 có nước bao quanh green, nếu phát bóng bị che khuất tầm nhìn, chắc chắn sẽ dính bẫy nước hoặc mất bóng. Lỗ tiếp theo cũng khó khăn không kém khi cú phát bóng bị che khuất tầm nhìn.

Những hố cuối cùng được thiết kế trên sườn dốc, đây cũng là những hố golf thử thách mà người chơi muốn chinh phục nhất.Việc bổ sung năng lượng và tiết kiệm sức là điều rất cần thiết  để hoàn thành các hố cuối này.

Mỗi hố golf ở đây được tạo nên đúng chuẩn quốc tế, sở hữu tầm nhìn đẹp hướng thẳng ra không gian xanh mướt của rừng núi. các golf thủ có thể chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ, kỳ vỹ của núi rừngTây Bắc, của sông Đà thơ mộng và núi Ba Vì xa xa...

Với thời tiết oi nóng vào mùa hè miền Bắc, golfer có thể tận dụng hệ thống đèn đêm để chơi. Vừa có những vòng golf với mức giá tốt hơn mà lại mát mẻ hơn. Mùa đông chơi golf ở đây cực kỳ thú vị bởi bầu không khí mát lạnh và cảnh quan đồi núi tuyệt đẹp ẩn hiện trong sương mù.

Hilltop Valley không chỉ là điểm đến hấp dẫn thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu golf tại miền Bắc mà còn được kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn tại Việt Nam, đủ tiêu chuẩn để tổ chức những sự kiện golf lớn mang tầm quốc tế.

Ảnh: Fc Hilltop Valley Golf Club

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.