Sự Kiện, - 30/03/2022 10:00 AM
Ngày 28/4 tới, Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc Mở rộng lần thứ 2 sẽ chính thức được khởi tranh trên sân Hilltop Valley Golf Club - Hoà Bình.

Sự kiện là dịp cho các golfer của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc giao lưu, kết nối cùng các golfer ở dòng họ khác, dự kiến sẽ quy tụ tổng cộng 216 golfer. Với sự đầu tư quy mô và bài bản, cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí và một sân chơi hứng khởi cho các golfer. Chủ tịch CLB Họ Nguyễn phía Bắc, ông Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: “Đây là một trong những sự kiện golf thường niên của CLB, mở màn cho một năm hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi song song với nhiều phong trào thể thao lớn của cả nước. Đối với giải CLB Họ Nguyễn phía Bắc Mở Rộng, đây luôn là giải đấu không chỉ quy tụ gắn kết các thành viên của CLB mà còn là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh giao lưu với các đối tác, bạn bè đến từ nhiều CLB golf khác”.

thong-tin-ve-giai-vo-dich-clb-golf-ho-nguyen-phia-bac-open-2022

Điểm nổi bật của giải đấu lần thứ hai là hệ thống giải thưởng Hole in one có giá trị lớn: Ngoài 4 xe ô tô trị giá 1 tỷ/xe sẽ được đặt ở cả 4 hố golf par3; thang máy gia đình trị giá 500 triệu (hai hố par3); tiền mặt 50 triệu và Voucher 50 triệu ở Glory Resorts 5 sao cho tất cả các hố Par3

Các golfer tham gia thi đấu sẽ được chia làm 3 bảng, trong đó Bảng A (0-12) và B (13-23) tính Best Net theo VHandicap (Hệ thống handicap quốc gia), bảng C tính theo system 36. Ngoài các giải thưởng chính, các golfer sẽ có cơ hội giành nhiều giải Hole In One rất giá trị. Bên cạnh đó, giải đấu năm nay vẫn có những phần thưởng khích lệ tinh thần thi đấu dành cho các golfer khi có chuỗi điểm birdie: Bảng A có 3 birdie liên tiếp, Bảng B có 2 birdie liên tiếp và Bảng C có 1 birdie & 1 par liên nhau.

thong-tin-ve-giai-vo-dich-clb-golf-ho-nguyen-phia-bac-open-2022

CLB họ Nguyễn là nơi quy tụ 130 golfer có các thành viên vô cùng nổi bật như anh em nhà Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh - những golfer vừa dành dược 2 suất cuối tham dự SEA Games 31 vào tháng 5 tới. Nguyễn Đặng Minh là nhà vô dịch VAO 2020. Hay Nguyễn Anh Minh golfer trẻ tiêu biểu về nhất chặng 1-2 ở vòng loại SEA Games và là tân vương của Lexus Challenge 2022. Cũng không thể không nhắc tới cựu vô dịch golf nữ Quốc gia là Nguyễn Thảo My, người hiện nay dã chuyển sang chuyên nghiệp, tập trung giảng dạy ở học viện Leadbetter và chiến thắng ở bảng Nữ Lexus Challenge.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.