Golf, - 01/05/2021 03:11 PM
Xe đẩy golf điện sẽ giúp người chơi giữ được năng lượng cuối cùng cho các hố tiếp theo khi phải di chuyển, không cần mang vác nhiều đồ và sợ để quên. Những chiếc xe đẩy chơi golf điện tốt nhất dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho golfer.

Xe đẩy GPS Motocaddy M5

M5 GPS có màn hình cảm ứng LCD 3,5 ”, độ phân giải cao có thể điều khiển trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả khi đeo găng tay. Màn hình cũng có thể cung cấp số sân, điểm theo dõi và thời gian của vòng đấu của bạn. người chơi có thể truy cập vào bản đồ lỗ golf trên sân thông qua màn hình cảm ứng và sử dụng hệ thống truyền động 28,8V.
Với ưu điểm nhẹ, có thể gấp gọn và nhanh chóng mang đi xa, M5 GPS được nhiều tay golf chuyên nghiệp sử dụng. Người chơi còn có thể điều chỉnh chốt để nâng xe cao lên hoặc thấp xuống. tuy nhiên khi gấp gọn xe đẩy golf golfer cần dùng lực mạnh một chút thì mới có thể gấp được vì chốt gấp khá cứng.

Xe đẩy chơi gôn GPS PowaKaddy FX7

Dòng FX, bao gồm FX7 GPS hàng đầu, được thiết kế từ công nghệ gấp đơn giản, chỉ với một cú nhấp chuột và nhờ việc loại bỏ trụ trung tâm, có thể gập lại nhỏ hơn 20% so với các phiên bản trước kia. Màn hình rộng lên đến 3,5 inch nhạy bén giúp người chơi dễ dàng thao tác nhất trong mọi điều kiện. Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển có thể mang đi du lịch hoặc đi luyện tập xa.

Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy điện nhẹ, gấp gọn kích thước nhỏ và có định vị GPS thì đây là chiếc xe phù hợp.

Stewart Golf Q Follow

Stewart Golf là thương hiệu sản xuất xe đẩy chơi golf điện tốt nhất trong nhiều năm qua nên không có gì ngạc nhiên khi Q Follow nằm trong danh sách này.

Chiếc xe đẩy golf này có thể đi theo người chơi trong một khoảng cách an toàn nhờ vào chức năng rảnh tay tích hợp trong thiết bị cầm tay Bluetooth. Một thiết kế khung hoàn toàn mới, cho phép chiếc xe đẩy có thể gập xuống nhỏ gọn hơn nhiều, bên cạnh đó tay cầm tích hợp chức năng giúp người chơi nâng xe dễ dàng hơn. Tuy nhiên chiếc xe đẩy này có trọng lượng hơi nặng so với các loại xe đẩy golf điện khác nên sẽ bất tiện khi xách tay trong thời gian lâu.

Xe đẩy chơi golf Motocaddy M-Tech

Motocaddy M-Tech là phiên bản giới hạn dẫn đầu trong dòng sản phẩm M-Series gấp gọn. chiếc xe đẩy golf điện này dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ pin Lithium siêu nhẹ, dung lượng cao và thiết bị điện tử 28V, công suất cao. Mọi thứ về M-Tech đều vượt trội hơn hẳn, từ các chi tiết mạ crôm bóng bẩy đến tay nắm bọc da khâu thủ công và kiểu dáng. Các bánh xe được thiết kế với lốp đi mọi địa hình được đặt làm riêng, thậm chí còn in dập logo Motocaddy.

Hệ thống GPS có thể truy cập vào bản đồ nâng cao, cập nhật nhanh chóng thời gian và dữ liệu mà golfer muốn theo dõi trên màn hình xe đẩy. Đây là chiếc xe đẩy golf điện chất lượng nhất trong bộ sưu tập nên có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung.

Xe đẩy Golf PowaKaddy CT6 GPS

Phiên bản mới của PowaKaddy CT6 GPS được nhiều tay golf chuyên nghiệp  yêu thích nhất năm 2021. Với thiết kế màn hình cảm ứng đủ màu 2,8 inch và cổng sạc USB, giúp người chơi dễ dàng thao tác và có thể sạc được điện thoại. Tay cầm mềm mại, dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái trong quá trình di chuyển. Chiếc xe đẩy golf này nhỏ gọn hơn vì được giảm đến 5% trọng lượng so với các phiên bản trước chỉ còn 9,8kg. Hệ thống Simple-2-Fold có thể gập lại nhỏ hơn 20% so với xe đẩy trước đó.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 4 thứ có thể giúp golfer “nhẹ nhàng” hơn khi chuẩn bị lên sân golf

    Golf  -  05/12/2021 8:00 AM

    Golf là một môn thể thao đòi hỏi nhiều loại dụng cụ, phụ kiện liên quan. Chúng được cải tiến mỗi ngày để có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Đó là lý do vì sao có trong tay 4 thứ dưới đây, golfer sẽ “nhẹ nhàng” hơn trong việc chuẩn bị đồ đạc bước lên sân golf.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.