Golf, - 24/02/2023 09:12 PM
Chiều ngày 24/2, Lê Khánh Hưng trở thành nhà vô địch giải Lexus Challenge 2023 sau khi thắng Nguyễn Anh Minh ở hố Play-off đầu tiên.

Ngày thi đấu cuối cùng của giải Lexus Challenge 2023 được đánh dấu với sự cạnh tranh gay cấn giữa những cái tên tranh ngôi đầu bảng, tạo nên những màn thi đấu đầy hấp dẫn và kịch tính từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng. 

Trong đó, tâm điểm của sự chú ý ở bảng nam Lexus Challenge 2023 là cuộc rượt đuổi đầy ngoạn mục nhằm cạnh tranh thứ hạng của 3 vị trí dẫn đầu. 

Hai golfer trẻ Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh đồng điểm -6 sau bốn vòng quy chuẩn, và cả hai tay golf đã phải bước vào trận play-off căng thẳng. Ở trận đấu quyết định này, Lê Khánh Hưng đã thể hiện xuất sắc và đưa bóng vào hố ghi điểm quyết định. Nhờ đó, tay golf nghiệp dư 15 tuổi chính thức trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch giải Lexus Challenge 2023. 

Với thành tích này, Khánh Hưng đã lập được hai mốc quan trọng trong sự nghiệp cá nhân, trở thành một golfer đáng gờm trong làng golf Việt. 

Ngược lại, ngôi nhì bảng lại là một kết quả gây nhiều tiếc nuối với Nguyễn Anh Minh. Bước vào vòng cuối, Anh Minh chỉ cách biệt 2 gậy so với người xếp đầu bảng. Mặc dù liên tục có những pha xử lý xuất sắc nhưng đến hố 17, Anh Minh đã mắc lỗi double Bogey đầy tiếc nuối và chỉ đạt tổng điểm -6 sau vòng đấu cuối. 

Ở bảng nữ, màn lội ngược dòng ấn tượng của Lina Kim để lên ngôi đầu bảng cũng khiến nhiều người trầm trồ. Kết thúc bốn vòng đấu, Lina Kim vươn lên dẫn đầu với thành tích +13, Ngô Bảo Nghi giành ngôi Á quân với kết quả xuýt xoát, +14 gậy.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.