Golf, - 20/09/2023 06:00 PM
Trong khuôn khổ kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 – Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) sẽ tổ chức giải Golf Chào Mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam – Tranh cúp Uuviet Solutions vào ngày 11/10/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf Golf Chào Mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam lần này nhằm tạo ra một sân chơi thể thao, nâng cao sức khỏe và phát triển bộ môn golf trong doanh nhân TP.HCM, tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu mối quan hệ, thúc đẩy sự hợp tác giao lưu kinh doanh.

Đây là sự kiện trong năm được Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) giao cho CLB Golf Doanh Nhân BGC tổ chức và thu hút được sự quan tâm của nhiều Golfers, nhà tài trợ, và các cơ quan báo chí....

Với sự quy tụ của hơn 240 golfers từ khắp các doanh nghiệp trong và ngoài nước chia làm 3 bảng A – B – C - D và Bảng Nữ tham gia thi đấu tranh tài. Giải đấu có giá trị lên tới 10 tỷ đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải nhiều đặc sắc mới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.