Văn hóa xe, - 18/04/2023 09:15 AM
Hôm qua (ngày 17/04), câu lạc bộ SG82 – 4.0 - VFGolf đã cùng nhau tổ chức thành công giải golf giao hữu và đồng thời mừng sinh nhật hội viên tháng 4 tại sân golf Phú Mỹ (Twin Doves) ở Bình Dương.

Ngày 17/04 vừa qua, câu lạc bộ SG82 – 4.0 – VFGolf đã tổ chức giải Golf giao hữu và đồng thời mừng sinh nhật hội viên tháng 4 này với sự tham gia rất đông đảo golfers là những người bạn trong các lĩnh vực khác nhau, cùng đại diện của hàng loạt thương hiệu đồng hành tài trợ.

Giải golf giao hữu các CLB SG82 – 4.0 – VFGolf là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân được kết nối, giao lưu cũng như hợp tác cùng nhau. Mặc dù là sân chơi thể thao nhưng giải đấu đã nêu cao được tinh thần hợp tác kết nối liên kết cùng nhau trong và ngoài lĩnh vực.

Bên cạnh đó, không chỉ là bữa tiệc sinh nhật mà giải đấu còn tạo nên những thành công, những uy tín và sức hút cho riêng mình đồng thời mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các golfer lại với nhau khi có cùng đam mê sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam.

Sau những màn “so gậy” đầy kịch tính trên mặt cỏ xanh, những giải thưởng có giá trị cao đã tìm thấy chủ nhân của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.