Golf, - 23/02/2023 04:06 PM
Thành tích 68 gậy -3 đã giúp Lê Khánh Hưng - golfer trẻ sinh năm 2008 giành được vị trí dẫn đầu trong ngày thi đấu đầu tiên của Lexus Challenge 2023.

Trong buổi sáng thi đấu ngày thứ nhất (21/2) tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Lê Khánh Hưng đã giành được kết quả tốt nhất trong nhóm đấu tâm điểm - gồm Joey Troy, Brian Jung và Lê Khánh Hưng. 

Cụ thể, tay golf sinh năm 2008 đã ghi liền một mạch 6 điểm par. Sau đó, anh tiếp tục ghi được birdie đầu tiên tại hố đấu thứ 16. Sang đến 9 hố sau, Lê Khánh Hưng tiếp tục không làm người hâm mộ thất vọng khi ghi thêm 1 birdie và chỉ mắc bogey một lần duy nhất. 

Hai điểm birdie liên tiếp đã giúp tay golf trẻ dẫn đầu ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải Lexus Challenge 2023 với tổng điểm -3 gậy. Lê Khánh Hưng cũng là một trong bốn golfer có được điểm âm sau ngày thi đấu đầu tiên. 

Lê Khánh Hưng là một trong những golfer trẻ đầy triển vọng của làng golf Việt. Anh bắt đầu chơi golf từ năm 10 tuổi và đạt được những thành tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình. 

Tay golf này đã giành nhiều chức vô địch tại các giải quốc tế như US Kids Golf, Jack Nicklaus International Invitational, Hong Kong Junior Open, IMG World Championship, Callaway Junior World Championship,... Năm 2022, Lê Khánh Hưng cũng tham gia giải Lexus Challenge và giành chức á quân.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.