Văn hóa xe, - 01/04/2023 07:00 AM
Giải International Series Vietnam 2023 sắp diễn ra tại Cam Ranh, được tổ chức từ ngày 13 - 16/4 sắp tới.

Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam, được tổ chức từ ngày 13 - 16/4 sắp tới tại Cam Ranh.

International Series Vietnam 2023 sẽ được tổ chức tại KN Golf Links Cam Ranh với quỹ thưởng lên đến 2 triệu USD, quy tụ 156 golfers.

Trong đó có rất nhiều gương mặt nổi bật của golf châu Á. Chen Guxin – nhà vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2022, cùng với Ratchanon Chantananuwat cũng sẽ trở lại Việt Nam vào tháng tới. Về phía Việt Nam có 2 đại diện tham dự giải là tay golf nghiệp dư Đặng Quang Anh và Trần Lê Duy Nhất.

Là một trong 5 giải đấu thuộc International Series được tổ chức trong năm nay, sự kiện tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ quy tụ rất nhiều những gương mặt nổi bật, thậm chí có cả các golfer đang thi đấu tại LIV Golf. Bởi khi chuỗi giải International Series khép lại, có tới 4 cái tên sẽ giành quyền thi đấu trong toàn bộ mùa giải LIV Golf trong năm 2024.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.