Golf, - 01/05/2022 07:00 PM
Tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31) tới đây, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ đăng cai tổ chức 2 môn Muay và Golf.

Kiểm tra thực tế tại Heron Lake Golf Course (sân golf Đầm Vạc) đến thời điểm này cho thấy công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, các phòng chuyên môn, sân thi đấu… và các điều kiện phục vụ các thi đấu tại SEA Games 31 cơ bản đã hoàn tất.

Cùng với cải tạo, chỉnh trang hệ thống sân thi đấu, sân tập, nhiều hạng mục như phòng khách VIP, giám sát quốc tế, trọng tài quốc tế, phòng họp chuyên môn, phòng báo chí, tình nguyện viên, phòng y tế… đã được đầu tư thêm bảo đảm theo đúng quy định của Ban tổ chức. Công tác kiểm soát dịch Covid-19 được tăng cường, đảm bảo an toàn cho các VĐV, HLV các đoàn thi đấu.

Sau đi kiểm tra thực tế và nghe các Tiểu ban báo cáo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn nhấn mạnh: Việc Ban tổ chức chọn Vĩnh Phúc là một trong những địa điểm tổ chức các môn thi đấu SEA Games 31 sẽ là cơ hội để tỉnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc tới bạn bè trong nước và quốc tế, vì vậy, tất cả các khâu, phần việc phải được chuẩn bị chu đáo.

cap-nhat-tien-do-chuan-bi-cho-sea-games-31-cua-san-golf-heron-lake

Kể từ khi nhận làm nơi đăng cai tổ chức thi đấu môn golf của SEA Games 31, ban lãnh đạo của sân golf Đầm Vạc đã đầu tư rất nhiều nguồn lực và nhân lực để nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất bên trong nhà câu lạc bộ, cũng như mặt sân cỏ để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất phục vụ cho các vận động viên thi đấu.

Theo ông Vũ Duy Thành – Tổng Giám đốc công ty CP khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc chia sẻ: “Đây là nhiệm vụ của quốc gia, vì hai tiếng Việt Nam nên chúng tôi luôn sẵn sàng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tổ chức giải Vô địch Đồng đội nghiệp dư Đông Nam Á - Putra Cup 2019, nên để hướng tới SEA Games chúng tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn.”

Môn golf tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại sân golf Đầm Vạc từ ngày 13 đến ngày 18/5, có 9 Quốc gia thi đấu ở bảng Nam và 7 Quốc gia thi đấu bảng nữ. Đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu lần này gồm các vận động viên: Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí, Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Chúc An, Lê Thị Thanh Thuý và Phạm Thị Yến Vi.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.