Golf, - 24/02/2023 07:25 AM
Lexus Challenge 2023 đã ghi nhận điểm Hole in One (HIO) đầu tiên trong ngày thứ hai diễn ra giải đấu, đến từ golfer Nguyễn Hữu Quyết.

Ngày thi đấu thứ hai trong khuôn khổ giải đấu Lexus Challenge 2023 vẫn diễn ra với sự cạnh tranh khốc liệt giữa những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thành tích của golfer Nguyễn Hữu Quyết - người đã ghi điểm Hole in One đầu tiên cho giải đấu năm nay. Với thành tích này, Nguyễn Hữu Quyết đã góp mặt trong Top 10 trên bảng xếp hạng nam.  

Nguyễn Hữu Quyết là quán quân giải Vietnam Masters 2022, nhà vô địch giải chuyên nghiệp Nam A Bank Vietnam Masters 2022, quán quân giải Golf Đối kháng Chuyên nghiệp Quốc gia năm 2017,...

Tại bảng nam, những cái tên như Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Trương Chí Quân vẫn tiếp tục giữ vững phong độ. Trong đó, Lê Khánh Hưng vẫn đứng đầu bảng nam với thành tích âm 6 gậy. 

Nguyễn Anh Minh, Trần Lê Duy Nhất, Park Sang Ho và Trương Chí Quân cũng có một ngày thi đấu không tệ khi đều ghi điểm +1 tại vòng đấu thứ 2. Ngày 2 của Lexus Challenge 2023 kết thúc đầy gay cấn khi Trương Chí Quân và Nguyễn Anh Minh đồng hạng hai và đều có cách biệt 5 gậy với người xếp đầu bảng Lê Khánh Hưng. 

Ngoài ra, tay golf trẻ Nguyễn Anh Tuấn cũng đã có một màn thi đấu rất ấn tượng dù phải thi đấu cùng nhóm với những “đàn anh” có kinh nghiệm dày dặn. Việc tay golf này ghi được 5 điểm birdie được các chuyên gia đánh giá rất cao. Cụ thể, Anh Tuấn đã ghi được 4 điểm birdie liên tiếp (từ hố số 4 đến hố số 7) và thêm một điểm birdie tại hố số 16. Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Anh Tuấn vẫn đạt được tổng điểm -1 dù mắc phải 1 bogey và 1 double bogey.

Cùng theo dõi ngày thi đấu thứ 2 giải Lexus Challenge 2023 tại đây: 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.