Golf, - 21/02/2023 04:02 PM
Lexus Challenge 2023 đã sẵn sàng cho cuộc bứt phá với sự góp mặt của 126 golfer tại The Bluffs Ho Tram từ ngày 21 đến 24/2.

Sau hai giải đấu thành công được tổ chức tại Huế và Ninh Bình, Lexus Challenge 2023 được tổ chức tại khu vực miền Nam - sân The Bluffs Ho Tram. Đây là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, góp mặt trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Golf Digest bình chọn. 

Năm nay, giải không chỉ quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong làng golf Việt như Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Trương Chí Quân,... mà sự xuất hiện của những golfer trẻ đầy tiềm năng cũng là điểm đặc biệt trong giải đấu năm nay. Sự tham gia của đông đảo các golfer Việt Nam và nước ngoài khiến giải Lexus Challenge 2023 trở nên sôi động hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. 

Bảng nữ cũng không kém phần kịch tính khi xuất hiện những tên tuổi lớn như Nguyễn Thảo My - Đương kim vô địch Lexus Challenge, Lina Kim - Quán quân Vietnam Open 2022, Lê Chúc An - golfer nữ đầy triển vọng khi có tên trong Bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới (WAGR),...

126 golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy 72 hố từ ngày 21/2 đến ngày 24/2 tại sân The Bluffs Ho Tram. Sau hai ngày tham gia vòng đấu loại, 50 tay golf xuất sắc nhất sẽ bước qua nhát cắt để tranh chức vô địch trong 2 ngày còn lại.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.