Golf, - 10/09/2022 11:00 AM
Giải golf CLB Vinhomes Central Park đã tìm ra những golfer xuất sắc để trở thành nhà vô địch ở từng bảng đấu.

Ngày 5/9/2022, CLB golf Vinhomes Central Park đã tổ chức giải đấu tranh cúp Vinfast trên sân Tân Sơn Nhất, với sự quy mô và đầu tư bài bản, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo tuyển thủ, mang đến những cuộc tranh tài hấp dẫn với kỳ vọng kết nối tất cả các golf thủ là những cư dân trong khu Vinhomes Central Park nói chung, hội viên CLB nói riêng.

ket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-park ket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-parkket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-park ket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-park

Sau thời gian giao lưu và tranh tài, những golfer đã có dịp cọ xát, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, đồng thời đây còn nơi chia sẻ, kết nối những người có cùng đam mê môn thể thao này lại với nhau, góp phần thúc đẩy sự phát triển của CLB và phong trào golf tại Việt Nam.

ket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-parkket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-park ket-qua-giai-golf-clb-vinhomes-central-park

Trong số 220 người tham gia thì golfer Lý Chính Đức với điểm Gross 84 đã vượt qua những chơi khác để giành được giải Best Gross, golfer Phạm Hồng Sơn đạt giải Best Net tại giải đấu lần này. Ngoài ra tại mỗi bảng đấu cũng tìm được người chơi xuất sắc dành ngôi vô địch, đồng thời BTC còn tính điểm để trao giải kỹ thuật (Longest Drive, Nearpin và Nearline).

Best Gross

Best Net

Lý Chính Đức

Phạm Hồng Sơn

 

Bảng A

Bảng B

Bảng C

Giải Nhất

Lê Minh Khương

Nguyễn Trung Trực

Nguyễn Trọng Tuấn

Giải Nhì

Nguyễn Thế Thịnh

Lê Hoàng Vũ

Cao Nhã

Giải Ba

Đỗ Đình Toàn

Lê Ngọc Tân

Vũ Ngọc Khánh

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin 5A

Lê Minh

Nearest to the Pin 5D

Ngô Ngọc Minh

Nearest to the Line 1B

Nguyễn Thu Hiền

Nearest to the Line 5C

Trần Thái Duy

Longest Drive – Nam 3A

Nguyễn Minh Sang

Longest Drive – Nam 2D

Lê Bách Việt

Longest Drive – Nữ 9B

Nguyễn Quỳnh Anh

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.