Golf, - 02/12/2019 06:14 PM
Cũng giống như các thiết bị golf khác, Gậy golf cũng cần phải được bảo vệ sạch sẽ. Thậm chí, việc giữ gìn vệ sinh cho gậy golf phải nói là điều quan trọng nhất trong khi thi đấu. Đó là lý do tại sao trước khi ra sân golfer thường phải chuẩn bị rất nhiều các phụ kiện golf đi kèm. Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sau khi lau gậy golf có giúp golfer thi đấu tốt hơn không?

Golfer có chơi tốt hơn sau khi lau gậy golf ở mỗi vòng đấu?

Việc lau sạch gậy golf sau mỗi vòng đấu, mỗi khi ra sân tập không phải là điều gì đó quá xa lạ đối với golfer. Gậy golf như những đứa con tinh thần của người chơi golf, không phải vì chúng có giá không hề rẻ mà bởi vì nếu không bảo vệ tốt, vệ sinh thường xuyên thì chúng rất dễ bị xước. Việc vệ sinh gậy golf cũng không phải là quá khó khăn. Sau mỗi vòng đấu, bạn chỉ cần 1 chiếc xô, 1 chiếc bàn chải đánh răng, 1 chút xà phòng và 1 chút nước ấm. Sau khi pha xà phòng vào nước, bạn lấy bàn chải đành răng chải thật sạch mặt gậy, thân gậy và cán gậy. Sau khi chải xong, công việc cuối cùng của bạn là dùng 1 chiếc khăn khô lau lại toàn bộ cây gậy là được

Việc vệ sinh gậy sau mỗi vòng đấu không chỉ giúp cho gậy golf luôn luôn sạch sẽ mà còn thể hiện được đức tính cẩn thận của bạn. Một cây gậy sạch sẽ không những không bị rỉ sét mà nó còn thể hiện tính thẩm mỹ vượt trội, giúp cho gậy luôn bóng loáng dưới mọi góc nhìn.

Thông qua việc phân tích những cú swing của golfer chuyên nghiệp trên sân tập bạn sẽ thấy những lợi ích vượt trội của việc vệ sinh gậy sạch sẽ thường xuyên. Một cú đánh tuyệt mỹ chỉ xảy ra nế như đầu gậy golf của bạn không bị dích đất bẩn, không bị rỉ sét. Hay nói 1 cách khác, bạn chỉ có thể đánh tốt nhất khi gậy của bạn được chăm sóc, bảo vệ thường xuyên. Chuyện gia cho rằng, việc lau rửa, vệ sinh cho gậy sau khi kết thúc mỗi vòng đấu sẽ giúp golf thư giãn, tâm trạng ổn định và làm tăng hiệu suất chơi trong những vòng tiếp theo.

Không chỉ có tác dụng ngay tức thời tại mỗi vòng đấu mà việc vệ sinh gậy thường xuyên cũng mang rất nhiều lợi ích đến cho golfer. Đó là, những chiếc gậy sẽ luôn như mới, được sắp xếp và bảo vệ gọn gàng để chuẩn bị cho đợt thi đấu và tập luyện tiếp theo.
Đặc biệt ở các rãnh trên bề mặt đầu gậy, việc giữ chúng sạch sẽ cũng mang đến lợi ích về tâm lý đáng kể. Bên cạnh đó, sắp xếp túi gậy gọn gàng cũng sẽ giúp bạn chơi tốt hơn ở các vòng đánh tập hoặc thi đấu thực tế.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.