Golf, - 19/03/2022 10:00 AM
Khi tập luyện, chúng ta luôn được tập ở những vị trí có địa hình bằng phẳng, và khi ra sân thực chiến thì sẽ đối điện với nhiều địa hình khác nhau. Mỗi địa hình có các cách xử lý riêng và hôm nay sẽ là cách xử lí tình huống đánh bóng lên dốc.

Khi bóng nằm ở vị trí sườn dốc hướng lên, bạn phải xử lý tình huống như thế nào? Trước những bất lợi về địa hình lên dốc, không chuyển được trọng lượng chân, mặt gậy bị ngửa quá nhiều khiến bóng bay bổng với cự ly ngắn hơn, làm hạn chế hiệu quả so với những cú đánh ở bề mặt bằng phẳng khác.

Cùng đi tìm câu trả lời với tip hướng dẫn dưới đây đến từ HLV Trần Lê Duy Nhất, sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách kiểm soát tình huống lên dốc khi gặp phải trên sân.

- Đừng cố gắng đứng thẳng người, kiểm soát trọng tâm cơ thể song song với sườn dốc.

- Lùi bóng golf  về sau khoảng cách bằng độ dài trái bóng.

- Swing bình thường, đừng cố đánh bóng cao lên hay ép bóng xuống.

Những tips trên sẽ giúp cho mặt gậy gặp quả bóng sớm hơn và giúp bạn đạt được cự li mong muốn. Nếu không lùi bóng về sau, bóng golf lúc đó sẽ có xu hướng sẽ đi cao và ngắn hơn cự li mà gậy có thể phát huy

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.