Golf, - 23/12/2020 06:00 PM
Cậu bé 11 tuổi Charlie Woods gây ấn tượng mạnh với giới golf, khi cùng người cha Tiger Woods tranh tài ở PNC Championship.

Dấu ấn Charlie Woods

Người ta vẫn thường quan niệm, trong những sự kiện golf luôn có một kẻ chiến thắng và hàng loạt người thất bại.

con-trai-tiger-woods-khien-gioi-golf-ngay-ngat

Tuy vậy, quan niệm ấy không chính xác ở PNC Championship, giải đấu còn được biết đến qua tên gọi Father-Son Challenge trước đây.

PNC Championship, giải đấu ra đời từ 1995, quy tụ 20 golfer từng vô địch danh hiệu lớn (major), cùng thành viên trong gia đình.

Trong phiên bản mới nhất vừa kết thúc vào hôm Chủ nhật vừa qua (20/12, theo giờ Mỹ), không có kẻ thất bại, và tất cả cùng chiến thắng theo những cách khác nhau.

Trong số này, Tiger Woods và con trai Charlie là những người được chú ý nhất.

Ấn tượng nhất phải là màn trình diễn của Charlie Woods, một nhân vật thực sự nổi bật và khiến giới golf phải trầm trồ.

con-trai-tiger-woods-khien-gioi-golf-ngay-ngat

Charlie mới 11 tuổi, nhưng cậu bé là con trai một huyền thoại, và sớm tạo dựng được sự nghiệp riêng cho mình.

Trong hành trình PNC Championship 2020, Charlie - người đã giành nhiều danh hiệu trẻ ở Florida - thực hiện những động tác xoay người và đánh bóng ngoạn mục.

Các chuyên gia phân tích, nhiều động tác của Charlie gợi lại hình ảnh của Tiger Woods thời trẻ.

Ngôi sao của tương lai

"Tôi không nghĩ ra từ ngữ có thể diễn tả được tâm trạng", Tiger Woods chia sẻ sau khi cùng con trai hoàn tất cuộc tranh tài.

"Một điều đặc biệt là chúng tôi đã được trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau. Charlie và tôi, đó là những kỷ niệm của cả đời".

200 người chứng kiến trực tiếp Charlie thi đấu, và hàng triệu người theo dõi qua màn ảnh tivi. Trong những ngày cuối tuần qua, cậu học sinh lớp 6 ấy là một hiện tượng.

"Charlie đã làm rất tốt", huyền thoại với kỷ lục 82 danh hiệu PAG Tour động viên con trai. "Những gì diễn ra giống như đang ở nhà tại Medalist.

con-trai-tiger-woods-khien-gioi-golf-ngay-ngat

Tôi muốn nói với Charlie, hãy bước vào thế giới của riêng bạn. Hãy chủ động những cú đánh, khi bản thân nhìn thấy cơ hội".

Trong suốt giải PNC Championship, Tiger không giúp đỡ Charlie, mà để con trai mình tự thi đấu và cảm nhận cảm xúc, cũng như tận hưởng từng gậy.

Chính vì thế, Woods nhấn mạnh "Charlie đã làm rất tốt", mà không phải là "chúng tôi đã làm tốt".

"Chơi golf rất thú vị", Tiger Woods kết luận. "Đây là lý do cha con chúng tôi chơi cùng nhau. Tất cả đều vì sự thích thú".

Charlie Woods đang sẵn sàng để bước vào con đường huyền thoại, trong tương lai gần.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.