Golf, - 04/08/2022 11:20 AM
Dù golfer chỉ thay gậy sắt mới ở tầm giá trung, nhưng cũng phải chi trả một số tiền lớn nếu muốn sở hữu. 4 bí quyết dưới đây sẽ giúp người chơi golf tiết kiệm chi phí cho những cây gậy khác.

Chọn thời điểm mua gậy hợp lý

Chọn thời điểm mua gậy sắt hợp lý sẽ giúp người chơi có thể tiết kiệm được 1 khoản đáng kể. Một số dịp lễ lớn như Black Friday, Quốc tế lao động, Giáng sinh, Tết dương lịch,... là những ngày các nhà bán lẻ dụng cụ golf và cửa hàng chuyên nghiệp sẽ tung ra một số ưu đãi, giảm giá cho gậy golf. Họ thường có xu hướng bán hết gậy cũ cho mùa mới sắp tới. 

Theo như kinh nghiệm của nhiều golfer, gậy sắt sẽ được bán lẻ vào mùa xuân năm mới. Golfer có thể mua được gậy mới với giá hời.

Mua lại gậy cũ

Một bí quyết nữa giúp người chơi khi sắm gậy sắt là mua lại đồ cũ. Không phải thứ gì cũ cũng kém và không mang lại hiệu suất tốt. Trên thực tế, golfer có thể tìm thấy những chiếc gậy sắt chưa đến 1 năm tuổi trên các trang web bán đồ cũ. Chúng thường được sử dụng bởi các tay golf có điều kiện hoặc cảm thấy không phù hợp muốn đổi loại gậy khác. 

Ngoài ra, gậy trưng bày cũ cũng là một tùy chọn tốt, chúng cũng có thể mang đến hiệu suất giống với gậy mới. Golfer khi mua gậy cũ cũng phải lưu ý, kiểm tra thông số kỹ thuật của gậy và điều chỉnh cho phù hợp với kỹ thuật của mình vì có thể trước đó, chúng đã được chỉnh sửa để mang lại hiệu suất tốt cho chủ cũ.

Bỏ gậy sắt thừa

Khi mới bắt đầu chơi golf, người chơi thường có xu hướng sắm đầy đủ các loại gậy. Trong đó phải kể đến chiếc gậy trở nên thừa nhất là gậy sắt 4. Một cách để golfer biết bản thân có cần đến gậy sắt 4 hay không là so sánh nó với gậy sắt khác, ví dụ gậy 5. Hầu hết người chơi có handicap từ trung bình đến cao sẽ thấy chênh lệch khoảng cách giữa 2 loại gậy này là ít. Đó cũng là lý do khiến gậy sắt 4 trở nên thừa và làm chật túi. 

Không có gì phải lo lắng khi golfer không có gậy sắt 4 ở thời điểm mới chơi golf. Sau này, bất cứ khi nào tủi gậy trống, golfer có thể bổ sung thêm gậy sắt. 

Chăm sóc bộ gậy cũ

Bên cạnh việc cố gắng làm mọi cách để giảm chi phí, cách tốt nhất và đơn giản nhất là chăm sóc bộ gậy cũ thật tốt để chúng không xuống cấp. Golfer nên giữ chúng sạch sẽ, làm sạch grip và sử dụng thêm cover để bảo vệ giá trị của gậy sắt nếu muốn bán lại. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.