Golf, - 01/10/2022 08:00 AM
Golf là môn thể thao thời thượng đòi hỏi thể lực tốt và sự tập trung cao độ để tạo nhiều cú swing đẹp mắt. Vì vậy, lên sân dưới nắng vài tiếng đừng để 5 vấn đề sau làm phiền:

- Đen sạm

- Nám da

- Da đỏ ửng

- Đổ nhiều dầu nhờn

- Lão hoá da

5-van-de-thuong-gap-khi-len-san-–-cac-golfer-deu-thua-nhan

Việc bảo vệ che chắn trọn vẹn làn da cơ thể của golfer với Viên uống HINEKO the Sun AA+ cho 18 hố golf chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng bởi như sau :  

+ Hiệu quả lên đến 24 giờ.

+ Không kích ứng da, bí da, nặng mặt .

+ Không cần phải mang theo thoa dặm liên tục

+ Có các thành phần “vàng” giúp chống lão hóa và ngăn ngừa các sắc tố melanin gây sạm da hình thành.

+ Bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

+ Bạn biết yêu thương bản thân nhưng lại sợ mọi người “cười” khi mặt trắng bệch vì bôi hay chỉ đơn giản là bạn “lười” chuyện bôi đi bôi lại nhiều lần trong ngày .

5-van-de-thuong-gap-khi-len-san-–-cac-golfer-deu-thua-nhan

Thành phần chính Nutroxsun có trong viên uống là hoạt chất được kết hợp từ 2 thành phần thảo dược chính: Citrus Fruit (từ cây họ quýt) và Rosemary Leaf Extract (từ cây hương thảo). Cả 2 thảo dược này điều có chất chống oxy hóa cực mạnh, đẩy lùi nhanh quá trình lão hóa , ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, bảo vệ da và sức khỏe khỏi các yếu tố gây hại, trong đó phải kể đến là tia UVA, UVB và bức xạ nhiệt.

Điểm độc đáo và duy nhất trên thị trường là Hineko the Sun AA+ còn sở hữu bổ sung thêm 02 thành phần cao cấp : Astaxathin giúp trung hòa oxy hoạt động nội bào đông thời giảm hắc tố, nám sạm da và AC-11 giúp phục hồi tổn thương tế bào và DNA.

Hineko the Sun AA+ Chuẩn ngược nắng thế hệ mới cho Golfer.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.