Golf, - 18/09/2022 10:10 AM
Có khi chỉ gặp một trong 5 điều dưới đây cũng khiến golfer tụt hứng cho cả buổi chơi golf hôm đó.

Chơi quá chậm

Chơi quá chậm là một điều xảy ra phổ biến trên sân golf và ít người biết mình đang chơi chậm. Golfer nhìn vào đồng hồ và đã thấy 4 tiếng trôi qua kể từ khi bắt đầu nhưng mình chỉ mới đến fairway 16. Cách duy nhất là chờ đợi nhưng nhóm chơi phía trước không hề biết là họ đang chơi quá chậm khiến người khác phải chờ. 

Mất một quả bóng mơi toanh

Golfer đến sân golf và cảm thấy vô cùng hào hứng nên sử dụng một quả bóng mới. Nhưng đáng tiếc thay chúng biến mất ngay sau cú đánh đầu tiên và không thể tìm thấy. Điều này gây khó chịu vô cùng cho người chơi, thậm chí là mất mát tiền bạc vì có thể quả bóng đấy rất đắt.

Bỏ lỡ cú putt ngắn trên green cuối

Bất kể cả vòng golf đó golfer đã chơi tốt như thế nào, người chơi sẽ tự hủy đi thành quả của mình ở hố cuối nếu cú putt ngắn trên green không thành công. Golfer sẽ cảm thấy không còn điều gì tồi tệ hơn trong ngày hôm đó. 

Một bunker chứa đầy nước

Sẽ rất tồi tệ nếu như bóng của người chơi trượt khỏi green trong tích tắc và rơi vào một bunker. Đen đủi thay bunker này lại chứa đầy nước sau cơn mưa tối qua và golfer không có cơ hội thoát khỏi vòng nguy hiểm. Vì thế, golfer buộc phải thực hiện một cú phạt sau bẫy rồi chơi lại từ đầu. 

Tìm bóng golf trong hố divot

Người chơi thực hiện một cú đánh mạnh mẽ nhưng không may bóng lại đi xuống lòng đất và nằm sâu dưới hố divot. Điều này không chỉ gây khó khăn trong việc lấy bóng ra mà còn ảnh hưởng đến mặt cỏ của sân golf. Người chơi không còn cách nào khác là đào nó lên rồi lại cố gắng sửa chữa hố divot đó lại nguyên vẹn. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.