Golf, - 31/08/2022 07:40 AM
Khi lên sân golf, golfer không chỉ chú ý đến kỹ thuật của cú đánh mà còn phải nhớ nhiều thứ liên quan. Dưới đây là 3 điều đa số các golfer đều quên theo chuyên gia golf Dan Parker của Golf Monthly.

Dành thời gian để luyện tập trước vòng golf

Đây là một trong những điều mà nhiều golfer quên khi lên sân golf. Hầu hết người chơi sẽ đi thẳng từ bãi đậu xe đến điểm phát bóng đầu tiên và vào việc. Với chỉ số handicap hiện tại là 9.8, Parker khuyên các golfer mới nên dành cho mình 10 phút để luyện tập trước vòng đấu. Một cú gạt bóng hoặc chip sẽ giúp golfer định hướng vòng đấu và phán đoán tốt hơn. 

Đánh quá mạnh trong điều kiện gió

Mọi người khi đánh bóng trước gió đều có xu hướng đánh mạnh hơn để bóng bay nhanh. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến việc golfer đánh bóng tốt như thế nào. Theo đó,  Parker nói rằng, khi gặp thời tiết gió mạnh, golfer nên vung gậy chậm hơn. Ngoài ra, người chơi cũng không nên lo lắng bóng đi được bao xa, thay vào đó một cú xoay mượt mà sẽ hiệu quả hơn bình thường. 

Mất bình tĩnh

Hầu hết những ai chơi golf đều nổi giận ít nhất 1 lần trên sân golf, nếu điều đó kéo dài sẽ khiến golfer không giữ được phong độ trong thời gian dài. Giữ bình tĩnh dù có bất cứ điều gì xảy ra là chìa khóa để golfer có thể tiết kiệm được thêm 1 vài cú đánh ở vòng golf. Sẽ thật tệ nếu người chơi để bạn chơi nhắc mình bình tĩnh. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.