Đường Đua, - 24/05/2012 08:24 PM
Hãng xe Nhật Bản - Toyota sẽ góp mặt tại giải đua NASCAR Sprint Cup Series bằng một mẫu xe giống với mẫu xe Camry 2013.

Theo đó, các mẫu xe đua của Toyota tham dự NASCAR sẽ mang hình dáng của mẫu Camry thế hệ mới nhất. Các xe đua này được xây dựng tại Salisbury một cơ sản xuất của Toyota tại Bắc Carolina.

Ông Ed Laukes phó chủ tịch tiếp thị truyền thông của Toyota cho biết: Chúng tối đang hoàn tất những khâu cuối cùng để cho ra mắt mẫu Sedan Camry phiên bản 2013 và chúng tôi nghĩ rằng NASCAR là sẽ là một nơi tuyệt vời để giới thiệu mẫu xe mới của mình. Nhà lãnh đạo hãng xe Nhật tự tin rằng Camry sẽ nhận được sự đánh giá cao với tư cách là một chiếc xe đua.

Ra đời từ năm 1984, NASCAR là một trong những giải đua danh giá bậc nhất của Mỹ. NASCAR được chia thành 3 giải lớn: Sprint Cup, Nationwide Series và Craftsman Truck Series. Hàng năm, NASCAR tụ hội được trên 1.500 tay đua đến từ 39 bang của Mỹ, Canada và Mexico.

Khởi nguồn phong trào đua xe giải trí của vùng Đông Nam Mỹ, NASCAR đã dần lớn mạnh và trở thành sự kiện thể thao chuyên nghiệp có vị thế quan trọng đứng thứ hai tại Mỹ. Đến năm 1996 -1998 giải đua danh tiếng này mới được mở rộng sang Nhật Bản và Australia.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.