Đường Đua, - 14/12/2012 11:05 PM
Carmelo Ezpeleta, đội trưởng đội xe Suzuki MotoGP xác nhận sẽ không tham gia các giải đua trong năm 2013, nhưng đội sẽ thử nghiệm các con “chiến mã” của mình trong suốt năm. Động thái này cho thấy Suzuki MotoGP đang quyết tâm có sự trở lại ngoạn mục vào năm 2014.

Sau những thành tích đỉnh cao của mình trong suốt 35 năm, Suzuki MotoGP quyết định rút khỏi các cuộc đua kể từ năm 2011 vì lý do tài chính. Như vậy, cho đến nay, chỉ còn ba nhà sản xuất tham gia là Honda, Ducati và Yamaha.

Với quyết đình dành cả năm 2013 để thử nghiệm, Suzuki sẽ có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho các quy định mới bắt đầu áp dụng từ năm 2014. Theo đó, các nhà sản xuất tham gia giải phải tuân thủ một số nguyên tắc mới về bộ xử lý điện tử và các thông số.

Tuy nhiên, từ bây giờ đến năm 2014, sẽ còn nhiều thay đổi luật đua nữa, nên quyết định của Suzuki có thể xem là sáng suốt để không làm thất vọng giới hâm mộ sau 3 năm vắng mặt.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki