Đường Đua, - 06/12/2012 12:00 AM
Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip Bernadotte sẽ “thắng yên” chiếc S60 của Volvo Polestar trong giải đua STCC.

Hoàng tử Carl Philip Bernadotte, ngoài việc là 1 trong 20 thành viên hoàng tộc “hot” nhất, anh còn biết đến là một tay đua khá thành công. Do đó, Volvo Polestar quyết định mời anh tham gia đội tuyển của mình tại giải Vô địch đua xe vòng quanh Thụy Điển (STCC).

Theo thông tin từ Volvo Polestar, vị hoàng tử này sẽ cùng “con chiến mã” S60 chinh phục đường đua STCC.

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008, hoàng tử Carl Philip tham gia giải Porsche Carrera Cup và về đích ở vị trí thứ 11. Đến năm 2010, sự nghiệp của vị hoàng tử này đã đạt đến đỉnh cao khi anh cán đích ở vị trí thứ nhất tại Porsche GT3 Endurance. Mới đây là vị trí thứ 4 tại giải đua GT GTB Thụy Điển.

Với thành tích của Carl Philip cho đến thời điểm này, giới chuyên môn nhận xét anh đang rất chú tâm vào sự nghiệp đua xe của mình và giải STCC sắp tới là một bước tiến tiếp theo.

Hoàng tử Carl Philip chia sẻ: “Không có giải đua nào tại Thụy Điển mang tính thử thách cao như giải đua STCC và tôi hết sức tôn trọng nó. STCC thực sự cho tôi một động lực rất lớn trong sự nghiệp của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.