Đường Đua, - 14/03/2014 08:32 PM
Giải đua Công thức 1 (F1) không phải là giải đấu quốc tế nổi bật duy nhất trong tháng này. Đối với các tín đồ xe 2 bánh, đây là thời điểm mà giải MotoGP đùa 2014 ráo riết chuẩn bị để bắt đầu tại Qatar vào ngày 23/3 tới.

Một trong những thay đổi lớn nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến mùa giải năm nay chính là việc phân chia giữa 2 hạng mục cấp cao tại MotoGP. Trong khi Honda và Yamaha tham gia hạng mục Factory thì Ducati lại hướng đến hạng mục Open mới.

Nếu các xe ở hạng mục Factory có thể tự sắp xếp phần mềm ECU của mình, thì các xe tham gia hạng mục Open có quyền sử dụng nhiều nhiên liệu hơn, động cơ mạnh hơn và có thể tiếp tục phát triển động cơ của mình trong suốt mùa giải. Đây cũng là yếu tố then chốt khiến Ducati tham gia hạng mục này, và dành hết tiềm lực để chiến thắng hạng mục đua mô tô thế hệ mới.

Đội đua đến từ Ý này quyết định sẽ giới thiệu chiếc Desmosedici GP14 với động cơ V4, dung tích 1.000 phân khối. Mẫu xe này có khả năng sản sinh 235 mã lực và đạt được tốc độ tối đa lên đến 330 km/h. Mẫu xe này sẽ do 2 tay đua Andrea Dovizioso và Cal Crutchlow điều khiển.

Cùng theo dõi chi tiết thiết kế chiếc Ducatti Desmosedici GP14 mới qua đoạn clip sau:

Ducatti Desmosedici GP14 cùng tay đua Andrea Dovizioso và Cal Crutchlow

Ducatti Desmosedici GP14 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.