Giải đua F1 tại Việt Nam vừa chính thức hủy bỏ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Mới đây, ban tổ chức giải đua F1 chính thức thông báo hủy bỏ giải đua F1 tại Hà Nội do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Quyết định này được đưa ra bởi Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội cùng các đơn vị liên quan. 

Bà Lê Ngọc Chi – Tổng giám đốc VGPC - cho biết: "Kế hoạch đưa giải đua xe công thức 1 năm 2020 đã lỡ hẹn với người hâm mộ vì sự xuất hiện của đại dịch COVID-19. Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng là giải pháp duy nhất sau khi cân nhắc kỹ lưỡng trên các tiêu chí về sự an toàn cũng như tính hiệu quả của chặng đua. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Việt Nam và quốc tế cùng các đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua."

Theo thông tin ô tô, GP Việt Nam là chặng đua thứ 13 bị hủy trong giải đua năm nay, sau những sự kiện ở Úc, Trung Quốc, Hà Lan, Monaco, Azerbaijan, Canada, Pháp, Singapore, Nhật, Mỹ, Mexico và Brazil. Chặng đua ban đầu được ấn định vào ngày 5/4. Song, ban tổ chức đã quyết định hoãn vô thời hạn vào ngày 13/3 trước tình hình căng thẳng của đại dịch. 

Được biết, tổng số chặng đua F1 năm 2020 gồm 17 chặng nhưng đa phần đều diễn ra theo hình thức không có khán giả hoặc tổ chức nhiều chặng trên cùng đường đua. 

Những khách hàng đã mua vé sẽ được ban tổ chức hoàn tiền cho toàn bộ trường hợp, thông qua các kênh trực tuyến hoặc đại lý phân phối. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.