Thị Trường, - 10/08/2015 10:20 PM
Giới yêu xe tốc độ càng mong chờ Huyndai tạo ra chiếc xe thể thao hạng trung để cạnh tranh với Alfa Romeo 4C bao nhiêu thì có lẽ càng thất vọng bấy nhiêu khi hãng xe Hàn Quốc tỏ ra chưa thật sự sẵn sàng để nhảy vào thị trường xe thể thao.

Huyndai ngày nay đã không còn là hãng xe ít người biết đến như mười năm trước. Làng xe hơi đã chứng kiến sự chuyển mình kỳ diệu của hãng xe Hàn Quốc với những mẫu xe vừa duyên dáng vừa mạnh mẽ, tiện lợi với giá bán rất cạnh tranh.

Dù truyền thông gần đây rất tin tưởng vào việc Huyndai sẽ sản xuất xe thể thao nhưng thật sự thì khả năng này rất thấp. Giám đốc Huyndai Anh Quốc, Tony Whitehorn chia sẻ: “Xe thể thao không mang lại lợi nhuận lớn cho hãng. Thị trường xe thể thao hiện đã thu hẹp đáng kể. Thị trường này phần nhiều là sân chơi cho những tên tuổi lão làng và ngay cả những chiếc xe tốt nhất cũng đang phải chất vật để đứng được trong sân chơi khắc nghiệt này.”

Thay vào đó hãng xe Hàn Quốc sẽ tập trung vào dòng hatchback N hiệu năng cao như để “đền đáp” sự kỳ vọng của những người mê tốc độ. Dòng N hiệu năng cao này sẽ có cánh gió, lazăng lớn,  một khung gầm chắc chắn hơn và đương nhiên là một động cơ mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên dòng xe N hiệu năng cao sẽ khó hấp dẫn được người dùng.

Chúng ta có quyền hi vọng phong cách thiết kế  của chiếc PassoCorto có thể ảnh hưởng đến những mẫu xe thông thường của Huyndai trong tương lai. Khi đó chúng ta sẽ có thêm những mẫu xe thông thường trong một thiết kế tinh tế, thể thao đậm chất Ý với giá Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.