Là mẫu Fiat đầu tiên xuất hiện tại các đại lý Chrysler, model 500 được kỳ vọng là “con bài” chinh phục thị trường ôtô Mỹ của hãng xe Ý Fiat. Tuy nhiên, sự trở lại nước Mỹ sau 30 năm vắng bóng của mẫu hatchback nhỏ gọn này đã vấp phải phản ứng thờ ơ của người mua nơi đây. Đến hết năm 2011, Fiat 500 tiêu thụ 19.769 chiếc, chưa bằng một nửa so với mục tiêu bán được 50.000 xe trong năm.
Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng của 500, sau khi tung ra những quảng cáo hấp dẫn với sự góp mặt của nữ ca sỹ bốc lửa Jennifer Lopez, Fiat lại nghĩ ra chiêu hút khách mới. Đó là, việc tung ra một phiên bản wagon hoàn toàn mới, nhằm tăng sự lựa chọn cho người mua.
Ông Olivier Francois, Giám đốc makerting của Fiar tiết lộ, bản 500 wagon sẽ “vén màn” tại triển lãm Geneva tháng tới đây và chính thức có mặt trên thị trường Mỹ vào năm 2013, tiếp đó là thị trường châu Âu.
Mang thiết kế 5 cửa, có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn 500, tân binh này hứa hẹn là đối thủ nặng ký với model MINI Clubman của BMW.
Nếu không rành về xe, thì cái tên Fiat 500 Abarth 595 Esseesse nghe sẽ rất xa lạ và ngược lại đây là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ hiệu năng cao dành cho đường phố.
Trong số 3 cái tên mà nhà sản xuất Fiat đưa ra, lựa chọn được khách hàng bình chọn nhiều nhất sẽ được gắn trên chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của hãng.
Chiều ngày hôm qua, bộ đôi Fiat 500 Abarth 595 Esseesse đầu tiên về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của đại gia Việt
Mới đây tại Geneva Motor Show 2019, đại diện của Fiat đã khẳng định phiên bản 500 thế hệ kế tiếp sẽ là xe hybrid. Chiếc xe điện Fiat 500 hoàn toàn mới sẽ ra lò chính xác sau 12 tháng kể từ Geneva Motor Show.
Với diện mạo mới mẻ và trưởng thành hơn, mẫu xe Fiat 500 2017 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, hãng xe Italy vẫn quyết định đầu tư nâng cấp với nhiều gói nâng cấp mới.