Thị Trường, - 02/04/2019 05:05 PM
Mới đây tại Geneva Motor Show 2019, đại diện của Fiat đã khẳng định phiên bản 500 thế hệ kế tiếp sẽ là xe hybrid. Chiếc xe điện Fiat 500 hoàn toàn mới sẽ ra lò chính xác sau 12 tháng kể từ Geneva Motor Show.

Olivier Francois, Chủ Tịch Fiat và Giám đốc marketing của FCA, cho biết thế hệ tiếp theo của 500 sẽ sử dụng đồng cơ điện hoàn toàn: “Phiên bản mới là cách mà chúng tôi sẽ đi cùng EV 500”. Sẽ không có động cơ đốt trong trên chiếc xe này, nó sẽ chạy điện hoàn toàn và sẽ được thiết kế lại để trở nên thu hút hơn đối với phân khúc khách hàng cao cấp.

Thế hệ 500 điện mới sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau với cấu trúc điện được phát triển bởi FCA. Đây sẽ là nền tảng mới được thiết kế cho điện khí hóa, nó làm chiếc xe khác biệt một cách triệt để. Nó vẫn là 500 với kích thước đó nhưng lại không phải chiếc xe cũ. 500 của tương lai. Francois cho biết thêm chiếc xe sẽ mạnh mẽ và hấp dẫn hơn để nhắm trúng vào đối tượng khách hàng cao cấp, và đương nhiên mức giá sẽ tăng lên nhưng điều đó sẽ không quá ảnh hưởng tới doanh số.

Ông này cũng khẳng định rằng 500EV hybrid sẽ không phải là ngày tận thế của thế hệ 500 hiện tại mà hãng vẫn sẽ tiếp tục sản xuất phiên bản 500 động cơ đốt trong. Như vậy Fiat 500 sẽ có hai tùy chọn là động cơ xăng truyền thống và 500EV chạy điện. Đây sẽ là cú nổ đầu tiên trong phân khúc hạng A đối với dòng xe hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.