Khám Phá, - 28/02/2020 05:50 PM
Chiều ngày hôm qua, bộ đôi Fiat 500 Abarth 595 Esseesse đầu tiên về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của đại gia Việt

Sau chiếc Abarth 695 Rivale đặt chân đến Việt Nam tháng 8 năm ngoái, đã có thêm đến 3 chiếc Fiat 500 Abarth 595 Esseesse tiếp theo khui công. Tương tự như chiếc năm ngoái, cả 3 chiếc mới về đều thuộc bản mui trần.

fiatabarth-cafeautovn-1

fiatabarth-cafeautovn-2

Nhằm kỉ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu Abarth, ấn bản này được ra đời. Nó khác với Abarth 695 Rivale – kỉ niệm 175 năm thành lập của công ty chuyên sản xuất du thuyền Riva của Ý (1842 – 2017).

fiatabarth-cafeautovn-3

fiatabarth-cafeautovn-4

So với Rivale, thân xe có thêm bộ tem Abarth nhằm phân biệt với bản kỷ niệm 175 năm. Phần đầu xe nổi bật với đèn chiếu sáng dạng elip, cản trước được mở rộng đi kèm hốc hút gió làm từ nhựa màu đen khá nổi bật.

fiatabarth-cafeautovn-5

Thay vì sử dụng logo thương hiệu Fiat, phiên bản này sử dụng logo chú Bọ Cạp nổi tiếng của Abarth. Mâm xe 17 inch đa chấu với nét rất riêng kết hợp với cùm phanh Brembo đỏ bên trong tăng điểm nhấn hơn cho xe.

fiatabarth-cafeautovn-6

Bên hông xe, sau cánh cửa là logo phiên bản đặc biệt cùng tên xe 595 Esseesse để dễ phân biệt hơn.

fiatabarth-cafeautovn-7

Mặc dù có kích cỡ khá nhỏ nhưng đuôi xe vẫn gây ấn tượng bởi thiết kế thể thao cuốn hút. Cụm đèn hậu với phong cách đặc biệt, bên trên là cánh lướt gió.

fiatabarth-cafeautovn-8

Ngoài ra, Fiat còn trang bị hệ thống ống xả Akrapovic đặt đối xứng 2 bên cho ra âm thanh ấn tượng, chính giữa là bộ khuếch tán. Hai bên hông là khe thoát gió giả nhằm tăng vẻ mạnh mẽ.

fiatabarth-cafeautovn-9

Sự đặc biệt của chiếc Abarth 595 Esseesse này nằm ở phần mui bạt có thể mở ra, biến nó một chiếc mui trần cá tính. Hãng xe Ý giữ nguyên phần khung và chỉ mở phần bạt phía trên nhằm mang đến không gian thoáng đãng.

fiatabarth-cafeautovn-10

Không chỉ thu hút nhờ thiết kế độc lạ, nội thất của xe cũng ấn tương không kém với ghế ngồi khung carbon phong cách xe đua đi kèm tem kỷ niệm 70 năm trên tựa đầu, được tô điểm nhờ đường chỉ màu đỏ.

fiatabarth-cafeautovn-11

fiatabarth-cafeautovn-12

Taplo của Abarth 595 Esseesse sử dụng chất liệu nhựa thay vì carbon như chiếc 695 Rivale. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống giải trí tiêu chuẩn Uconnect với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Android Auto/Apple Carplay.

fiatabarth-cafeautovn-13

Vô-lăng 3 chấu đáy vát bọc da kết hợp chất liệu carbon, đặc biệt là lẫy chuyển số thể thao màu đỏ phía sau. Ngoài ra, bàn đạp ga + đạp phanh và chỗ để chân làm từ hợp kim nhôm cũng được gắn logo chú bọ cạp biểu tượng của Abarth.

fiatabarth-cafeautovn-14

Khoang sau của xe đủ cho 2 người ngồi, tuy nhiên nó có vẻ phù hợp với trẻ em hơn.

fiatabarth-cafeautovn-16

Tương tự như Fiat 500 Abarth 695 Rivale Cabriolet, cặp đôi này cũng được trang bị khối động cơ 1.4L tăng áp cho công suất 178 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,7 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

fiatabarth-cafeautovn-15

Xe được nhập về bởi showroom Auto568 tại 420 Lạc Long Quân – Tây Hồ, giá bán hiện vẫn còn là 1 ẩn số chưa được tiết lộ.

fiatabarth-cafeautovn-17

fiatabarth-cafeautovn-18

 

Ảnh: Nguyễn Ngọc

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.