Nếu không rành về xe, thì cái tên Fiat 500 Abarth 595 Esseesse nghe sẽ rất xa lạ và ngược lại đây là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ hiệu năng cao dành cho đường phố.

Không có kích thước hầm hố, kiểu dáng khí động học như siêu xe nhưng từ khi ra mắt Fiat 500 được rất nhiều người đón nhận một cách nồng nhiệt bởi sự nhỏ gọn, tiện dụng và khả năng vận hành mạnh mẽ đặc biệt là phiên bản Abarth 595 Esseesse nhằm đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Abarth.

hang-doc-fiat-500-abarth-595-esseesse-duoc-rao-ban-khong-manh-nhu-sieu-xe-nhung-van-noi-bat-giua-pho-dong

Mới đây trên sàn xe cũ đã xuất hiện chiếc Fiat 500 Abrath 595 Esseesse model 2019 được rao bán lại với số odo mới 7.800km với mức giá bán chưa được tiết lộ, chủ bài đăng còn cho biết đây không phải là siêu xe dành cho số đông.

Với mức odo như xe lướt thì Fiat 500 Abrath 595 Esseesse vẫn còn rất mới với lớp sơn màu xám, hai bên thân xe có các họa tiết sọc Abarth đi kèm logo của phiên bản kỷ niệm, đèn pha dạng hình elip với các bóng Led chíu sáng, đi kèm bộ mâm 17 inch Supersport được sơn trắng đi kèm phanh Brembo hiệu năng cao.

hang-doc-fiat-500-abarth-595-esseesse-duoc-rao-ban-khong-manh-nhu-sieu-xe-nhung-van-noi-bat-giua-pho-dong hang-doc-fiat-500-abarth-595-esseesse-duoc-rao-ban-khong-manh-nhu-sieu-xe-nhung-van-noi-bat-giua-pho-dong

Không gian nội thất đậm chất thể thao khi được bọc da lộn, ghế Sabelt 70 có phần khung làm bằng carbon, pedal cũng có vật liệu tương đương. Màn hình trung tâm 7 inch tích hợp hệ thống giải trí Uconnect HD hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, đồng hồ lái điện tử, khu vực cần số có dạng chuyển số bằng nút bấm độc lạ. Hàng ghế sau khá nhỏ bởi giới hạn kích thước xe.

hang-doc-fiat-500-abarth-595-esseesse-duoc-rao-ban-khong-manh-nhu-sieu-xe-nhung-van-noi-bat-giua-pho-dong

Về an toàn thì Fiat 500 Abarth 595 Esseesse chỉ có các hệ thống cơ bản như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, 2 túi khí,…. Về vận hành xe sử dụng khối động cơ tăng áp 1.4L cho công suất 178 mã lực, 250 Nm lực kéo thông số này không quá nổi bật nhưng nhờ kích thước gọn nhẹ nên Fiat 500 Abarth 595 Esseesse chỉ mất 6.7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h.

hang-doc-fiat-500-abarth-595-esseesse-duoc-rao-ban-khong-manh-nhu-sieu-xe-nhung-van-noi-bat-giua-pho-dong

Mặc dù giá bán lại chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo một số thông tin khi mới nhập về mẫu xe này có giá trung bình 3.5 tỷ đồng và mức sang tay lần này chỉ khoảng 2 tỷ đồng. Như vậy trong tầm 2 tỷ có khá nhiều xe thể thao để lựa chọn nhưng Fiat 500 Abarth 595 Esseesse sẽ giúp chủ xe chứng tỏ chất chơi khi hiện tại chỉ có duy nhất 1 chiếc tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.