Thị Trường, - 29/06/2012 09:41 PM
Porsche đã phát triển gói độ tăng công suất động cơ 911 Carrera S dành cho các khách hàng đam mê tính năng vận hành cao mang tên “Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng”.

Gói thiết bị này đặc biệt tập trung nâng cấp khả năng vận hành của Porsche 911 Carrera S. Theo đó, động cơ 3,8 lít được tăng công suất từ 400 mã lực lên đến 430 mã lực. 911 Carrera S Coupe chỉ cần 4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h khi đi kèm với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) ở chế độ Sport Plus. Bộ thiết bị này cũng tăng tốc độ tối đa lên bốn km/giờ lên đến 306 km/giờ với hộp số PDK và 308 km/giờ với hộp số sàn bảy cấp.

Mặc dù, hiệu suất vận hành tăng lên 7 % nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của Porsche 911 Carrera S vẫn không thay đổi. Tất cả là nhờ vào cách hiệu chỉnh chi tiết hệ thống quản lý động cơ điện tử với các nâng cấp và cài đặt mới.

Các yếu tố của gói độ công suất xe là các đầu xy lanh với trục cam khác nhau và hệ thống van cộng hưởng hoàn toàn mới với sáu nắp khí và một nắp cộng hưởng. Một bộ tản nhiệt trung tâm bổ sung giúp tránh tình trạng quá tải trên hệ thống quản lý nhiệt của động cơ 6 xy lanh. Áp lực khí thải thấp khi được trang bị với hệ thống ống xả thể thao với hai bộ ống xả đôi với kiểu dáng độc lập, thiết bị này cũng có sẵn trong gói độ công suất xe.

Khi nhấn nút bấm trên bảng điều khiển, hệ thống ống xả được kích hoạt, hai đường ống xả được thông với nhau và tạo ra một âm thanh động cơ mạnh mẽ. Gói độ công suất xe cũng bao gồm gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono) với hệ thống giá đỡ động cơ năng động cho phép xe hoạt động linh hoạt hơn nữa. Gói độ công suất xe được nhận ra bởi khoang động cơ của xe có thiết kế riêng bao gồm nắp động cơ màu titan và khảm carbon.

Bên cạnh đó, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche cũng cung cấp các thiết bị ngoại thất cải tiến khí động học với nhiều sự lựa chọn khác nhau như: tấm chắn trước thấp hơn và bộ nạp khí mạnh mẽ và một tấm hướng gió sau. Sự nâng cấp cao nhất là bộ ốp thân xe khí động học với phần hông thân xe sau cố định trên tấm hướng gió sau và bộ hướng gió phía trước với bộ nạp khí bổ sung.

Các sản phẩm mới khác của Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche trang bị cho 911 Carrera S bao gồm: Cửa kính sậm cho cửa sổ bên hông và phía sau, gói ngoại thất nhiều màu. Đối với nội thất, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche cũng cung cấp rất nhiều các sự nâng cấp chẳng hạn như gói trang trí nội thất với các đường viền với nhiều màu khác nhau như nhôm hoặc carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.