Thị Trường, - 03/06/2015 11:29 PM
Công ty Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng từ ngày 01/06/2015 đến hết ngày 30/06/2015, với nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng.

Cụ thể, khi mua 4 lốp Goodyear bất kỳ tại các đại lý/showroom Kia/Mazda trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận cùng lúc nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài những quà tặng có giá trị bằng hiện vật như được tặng 1 túi du lịch du lịch Goodyear trị giá 500.000 VND, được giảm giá từ 10% trên tổng giá trị sản phẩm, khách hàng còn được tham gia chương trình Goodyear An Tâm Trọn Hành Trình.

Đây là chương trình do Goodyear Việt Nam khởi động từ năm 2014 với nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng. Chương trình bao gồm 3 lợi ích: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Chương trình khuyến mại của Goodyear Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” cho khách hàng sử dụng xe du lịch Kia & Mazda do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tổ chức.

Bên cạnh những lợi ích thiết thực khi mua lốp, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi khác như miễn phí công kiểm tra xe theo danh mục, công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, giảm giá 30% nhớt máy chính hãng, giảm giá 10% phụ tùng và vật tư bảo dưỡng… Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Thaco còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng là những phiếu coupon giảm giá dịch vụ trị giá 100.000 VND cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.