Thị Trường, - 21/05/2014 12:39 AM
Từ nay cho tới dầu tháng 6/204, Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức chương trình kiểm tra xe lưu động tại 6 tỉnh thành chưa có đại lý chính thức, bao gồm Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Vinh, Hạ Long và Lào Cai.

Ở những tỉnh thành trên, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng miễn phí của Mercedes-Benz sẽ “đóng đô” phục vụ khách hàng trong suốt 2 ngày (riêng tại Nha Trang là 4 ngày). Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm kiểm tra và bảo dưỡng xe Mercedes-Benz ngay tại địa phương mình sống thay vì phải di chuyển một đoạn đường dài đến 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng.

Trạm dịch vụ lưu động của Mercedes-Benz đã thực hiện hai chặng dừng chân đầu tiên tại Nha Trang, Buôn Ma Thuột và đang hướng đến điểm dừng chân thứ ba là Pleiku. Tại hai điểm dừng chân đầu tiên, đã có hơn 100 xe Mercedes-Benz được kiểm tra và bảo dưỡng  với chương trình dịch vụ lưu động. Chương trình Dịch vụ lưu động sẽ kết thúc vào đầu tháng 6/2014.

Chuỗi hoạt động trên góp phần tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Mercedes-Benz trên toàn quốc cũng như hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.