Thị Trường, - 14/03/2013 04:22 PM
Trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiêp ASEAN – EU, diễn ra vào cuối tuần qua tại khách sạn Melia, Hà Nội, Mercedes-Benz vinh hạnh là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của Hội nghị.

Đoàn xe phục vụ Hội nghị bao gồm S-Class và E-Class. Không đơn thuần là phương tiện để di chuyển, mà E-Class còn là minh chứng cho địa vị xã hội của người ngồi trong xe. E-Class đã được bình chọn là chiếc xe đẹp nhất thế giới.

Trong khi đó, S-Class lại là chiếc saloon sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam, và tiếp tục là trụ cột của Mercedes-Benz.

Đây không phải là lần đầu tiên Mercedes-Benz được chọn là phương tiện di chuyển của các vị quan chức lãnh đạo như chuyến viếng thăm Việt Nam của bà Angela Merkel - thủ tướng Đức, hay tiến sỹ gốc Việt Phillip Roesler - bộ trưởng Bộ Kinh tế và Công nghệ Liên bang và Phó Thủ tướng Đức… Mercedes-Benz cũng luôn là phương tiên đi lại của các viên chức cấp cao tại các hội nghị quan trọng của Việt Nam như hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.