Thị Trường, - 05/04/2014 05:27 PM
Trong hai ngày 04/04/2014 và 07/04/2014 tại thành phố Hải Dương các tình nguyện viên của Ford Việt Nam trên toàn quốc sẽ cùng chung tay thực hiện “Ngày tình nguyện xanh”.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các dự án hoạt động vì cộng đồng của Ford Việt Nam trong năm 2014, tiếp nối sau đó là Tuần lễ chăm sóc Ford toàn cầu vào tháng 9, song song cùng nhiều hoạt động từ thiện hướng tới nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam.

Ngày tình nguyện xanh sẽ được thực hiện trong hai ngày  tại thành phố Hải Dương. 50 tình nguyện viên Ford sẽ đóng góp 200 giờ lao động để dọn sạch đường phố, trồng cây tại các trường học và các công trình tưởng niệm tại phường Tân Bình và Trung tâm giới thiệu việc làm của tỉnh Hải Dương.  

Công ty Ford Motor không chỉ nổi tiếng với vai trò của một hãng xe mà còn là nhà hoạt động cộng đồng năng nổ tại hầu hết các quốc gia hãng có mặt. Đây là nhân tố quan trọng xây dựng danh tiếng của công ty Ford toàn cầu với mục tiêu xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Ford cũng từng được vinh danh là một trong những doanh nghiệp đề cao đạo đức kinh doanh nhất trên thế giới trong 5 năm liền bởi Ethisphere, tổ chức nghiên cứu độc lập về sự tiến bộ  vượt trội trong đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội, chống tham nhũng và phát triên bền vững của doanh nghiệp.

Ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Nhân viên của Ford luôn tận tâm tạo ra những chiếc xe có chất lượng cao, thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường, mà còn mang chính nỗ lực và cam kết đó giúp đỡ người dân Việt Nam và bảo vệ môi trường chúng ta đang sống và làm việc”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.